Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม-ซนดัมบิ-จูจินโม แถลงข่าวเปิดตัวละคร ‘DREAM’ แนวสปอร์ตเอเย่น (2009-07-21)

21 กรกฏาคม 2552 เวลา 15.00 น. กีชังกุนชองออดิทอเรียม จังหวัดพูซาน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร SBS วันจันทร์-อังคาร ‘DREAM’ (เขียนบท จองฮยองซู โปรดิวซ์ แบกซูชัน) หรือ Jerry Maguire เวอร์ชั่นเกาหลี บรรดา 4 นักแสดงนำเข้าร่วมงานแถลงข่าว ประกอบไปด้วย จูจินโม (Joo Jin Mo), ซนดัมบิ (Son Dam Bi), คิมบอม (Kim Bum) และ ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin) รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ และนักเขียนบทอย่าง จองฮยอนซู ผู้เคยผ่านผลงานละครย้อนยุคชื่อดังอย่าง ‘Damo’ และ ‘Jumong’ ก็ยังได้มาจับงานบทละครแนวสมัยใหม่เป็นครั้งแรกอีกด้วย


ทางด้าน ผู้กำกับ อย่างแบคซูชันเปิดเผยว่า “ผมเริ่มคิดถึงละครเรื่องนี้จากความสงสัยว่านักกีฬาของเราอย่าง คิมยอนอา และ พักแทฮวาน นั้นมีชื่อเสียงออกไปในต่างประเทศได้อย่างไร โดยละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเอเย่นผู้จัดหานักกีฬาประเภทการป้องกันตัว รวมถึงเรื่องราวความพ่ายแพ้และอุปสรรคของมนุษย์”


‘Dream’ เป็นผลงานละครที่เล่าเรื่องราวของสปอร์ตเอเย่น (ผู้จัดหาตัวผู้เล่นกีฬา) และ เรื่องราวของนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ที่ต้องผ่านเรื่องราวความยากลำบากเป็นอย่างมากก่อนก้าวสู่หนทางแห่งความสำเร็จ ในผลงานละครเรื่องนี้ยังได้หนึ่งในนักร้องอย่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) รับบทเป็น พัคโซยอน ลูกสาวของผู้บริหารโรงยิม และ จูจินโม (Joo Jin Mo) รับบทเป็น นัมเจยอล สปอร์ตเอเย่นผู้จัดหาตัวผู้เล่นกีฬาศิลปะการต่อสู้


ซนดัมบิ เปิดเผยว่า “ก่อนที่ฉันจะเริ่มถ่ายทำรู้สึกกดดันและเครียดมากเลยค่ะ การที่ฉันต้องมารับหน้าที่เป็นนักแสดงซึ่งไม่ใช่สิ่งที่คุ้นเคยเมื่อตอนเป็นนักร้อง มันทำให้งานนี้ค่อนข้างเกิดความกดดันพอสมควรค่ะ ด้วยบทละครที่มีค่อนข้างมากอ่านครั้งเดียวมันยังไม่จำ ฉันก็เลยต้องถือบทติดมือเอาไว้ตลอดเลยค่ะ”


ทางด้าน จูจินโม กล่าว “สำหรับภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ของผมอย่าง ‘Frozen Flowers’ ผมถือว่าเป็นโอกาสของผมครับ กับตัวละครที่ยากในการเข้าถึงมันทำให้ผมได้รับการยอมรับในด้านการแสดง แต่ถ้าพูดถึงในด้านการเข้าถึงผู้ชมแล้วถือว่ายังด้อยอยู่มากครับ” เสริม “ผลงานคราวนี้ผมคิดว่าน่าจะสามารถเข้าถึงผู้คนมากขึ้นครับ ก่อนหน้านี้ผมมักจะรับแต่บทหนักๆ แต่ในคราวนี้แฟนๆจะได้เห็นผมแสดงในบทบาทที่ดูสบายๆเหมือนกับพี่ชายข้างบ้านเลยครับ”


ในขณะที่ คิมบอม หนึ่งในตัวแสดงหลักจะเผยให้เห็นถึงความเป็นชายมากยิ่งขึ้น ด้วยการรับบทบาทเป็น อีจังซอก (Lee Jang Suk) อดีตนักล้วงกระเป๋า และเมื่อเขาได้เจอกับสปอร์ตเอเย่น อย่าง นัมเจยอล (รับบทโดย จูจินโม) เขาก็ได้กลายมาเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ ที่จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวสู่หนทางแห่งการเป็นแช้มป์เปี้ยน


คิมบอม ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานละคร ‘Boys Over Flowers’ ก่อนหน้านี้เปิดเผยว่า “ท่ามกลางนักแสดง F4 ผมเป็นคนแรกที่มาพร้อมกับผลงานใหม่ครับ ผมรู้สึกได้เลยครับว่าผู้คนให้ความรักและติดกับภาพลักษณ์ของโซอีจองใน ‘Boys Over Flowers’ กันมากแค่ไหน” เขากล่าวต่อ “แต่ว่าการที่จะเป็นนักแสดงที่ดีคงจะไม่สามารถยึดติดกับภาพลักษณ์แบบเดียวได้ครับ นักแสดงจะต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อทดลองภาพลักษณ์ในรูปแบบใหม่ๆ”


คิมบอม เสริม “ในเวลานี้ ผมต้องรับบทบาทเป็น อีจังซอก และก็คิดเพียงว่าจะทำอย่างไรถึงจะดึงเสน่ห์ของตัวละครนี้ให้ได้มากที่สุด ซึ่งมันทำให้ผมกังวลเหมือนกันครับ ผมอยากให้ทุกคนลบภาพลักษณ์แบบโซอีจองออกไป และมองผมในฐานะของนักแสดงคิมบอมเท่านั้นครับ” เขากล่าว


สำหรับละครเรื่องนี้ได้เม็ดเงินการลงทุนโดยสมาพันธ์ FEG ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของกีฬาการต่อสู้แบบ K-1 อีกทั้งยังมีแผนที่จะลงจอในประเทศญี่ปุ่นผ่านทางช่อง TBS นั่นเป็นเพราะเนื่องจากความโด่งดังของคิมบอมจากผลงานละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ นั่นเอง


‘Dream’ ละครความยาว 20 ตอน เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Princes Ja Myung Go’ ในวันที่ 27 กรกฏาคม 2552















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top