Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) แถลงข่าว ‘Super Show II’ เผยฮีชอลทุ่มเทให้กับเพลง ‘Gee’ เป็นอย่างมาก (2009-07-18)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘SHOW SHOW II’ ขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2552 เวลา 15.30 น. ณ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค ย่านบังอี เขตซงพา กรุงโซล


เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซุปเปอร์จูเนียร์ คัมแบ็คในรอบ 1 ปี 6 เดือนพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ในเพลงไตเติ้ล ‘Sorry, Sorry’ จนสร้างความฮ็อตทั้งชาร์ตเพลงซีดี, ออนไลน์ และรายการโทรทัศน์ได้อย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับการคว้ารางวัล ‘Mutizen’ ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ได้ถึง 3 สัปดาห์ติดต่อกัน รวมถึง Music Bank 4 สัปดาห์ติดต่อกัน ก็ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 นี้สามารถจำหน่ายได้กว่า 230,000 ชุดถือให้พวกเขาเป็นจ้าวแห่งยอดขายซีดีในช่วงครึ่งปีแรก 2552 อีกด้วย


ในวันนี้งานแถลงข่าว อีทึก เปิดเผยว่า “ตอนที่พวกผมยังเด็ก พวกเราก็จะมีช่วงเวลาที่คลั่งศิลปินในต่างชาติอย่าง New Kids on the Block หรือวงอื่นๆที่มาเปิดการแสดงในเกาหลี และในตอนนี้พวกเราก็ได้สัมผัสความรู้สึกเหล่านั้น จากการที่เราออกไปทำกิจกรรมในต่างประเทศบ้างและมีแฟนๆในต่างประเทศชื่นชอบพวกเราครับ” เสริม “สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียครั้งที่ 2 นี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์เจ๋งๆอีกครั้งให้แฟนๆได้ชมกันครับ” เขากล่าวความรู้สึก


ในระหว่างที่พวกเขาทำกิจกรรมจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งไม่เพียงแต่เพลง ‘Sorry, Sorry’ เท่านั้น แต่เพลง ‘It’s You’ ก็ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าว “ในระหว่างที่พวกเราทำกิจกรรมในอัลบั้มนี้ได้รับความรักอย่างมากมายจริงๆครับ” เสริม “นอกจาก ‘Sorry, Sorry’ ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้แล้ว ก็ยังมีเพลง ‘It’s You’ ที่คว้าอันดับที่ 1 ได้ด้วยเช่นกัน พวกเรามีความสุขจริงๆครับ” กล่าวต่อ “แต่สิ่งที่มีความหมายมากกว่าอันดับที่ 1 คือท่ามกลางบรรดาสมาชิกในวงด้วยกันเอง พวกเรามีมิตรภาพที่แน่นเฟ้นมากยิ่งขึ้นครับ มีหลายช่วงเวลาที่พวกเราได้เป็นพลังให้กันและกันซึ่งนั่นมันเป็นสิ่งที่ดีมากเลยครับ”


ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าว “หัวหน้าอีทึกเคยบอกกับพวกเราว่าเวลาที่พวกเราอยู่บนเวทีถ้าเราสนุกแฟนๆก็จะสนุกไปด้วย” เสริม “บางครั้งพวกเรากอดคอกันแล้วร้องไห้ด้วยกัน มีช่วงเวลาเหล่านั้นอีกมากมายที่ไม่สามารถเรียงร้อยออกมาเป็นคำพูดได้ครับ”


ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังกล่าวถึงสิ่งที่ได้รับจากการทำกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย เผยว่า “ถ้ามีคนถามว่าเพลงประจำตัวของพวกนายคือเพลงอะไร ตอนนี้พวกเราตอบได้อย่างเต็มปากเลยครับว่าเพลง ‘Sorry, Sorry'” เสริม “พูดตรงๆเลยนะครับ แม้กระทั้งก่อนที่จะเริ่มทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 พวกเรายังไม่รู้เลยว่าเสน่ห์ แนวทาง สีสันดนตรีของซุปปอร์จูเนียร์มันคืออะไร แต่หลังจากที่พวกเราได้ทำกิจกรรมในอัลบั้มที่ 3 พวกเราก็สามารถค้นหาสีสันและแนวทางดนตรีของตนเองได้สำเร็จครับ และมันทำให้พวกเรามีความสุขมาก”


พวกเขายังพูดถึงการทำกิจกรรมในต่างประเทศที่มากกว่าในเกาหลีอีกด้วย ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าว “พวกเราเคยขึ้นในชาร์ตเพลงออริกอนของญี่ปุ่น ส่วนการทำกิจกรรมในต่างประเทศพวกเราก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เมื่อเทียบกับในเกาหลีซึ่งดูเหมือนจะไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าไหร่ บางทีพวกเราพูดกันในเพื่อนๆด้วยว่า ‘พวกเราไม่ดังในเกาหลีหรือยังไงนะ’ ด้วยนะครับ” เขากล่าวอย่างเศร้าๆ “พวกเรารู้สึกภูมิใจนะครับที่ได้ออกไปขยายวัฒนธรรมของพวกเราในต่างประเทศ ถ้าแฟนๆในเกาหลีให้การสนับสนุนมากกว่านี้ก็คงจะดีนะครับ”


นอกจากนี้พวกเขายังได้กล่าวถึงโชว์ในเพลง ‘Gee’ กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ฮีชอล กล่าว “นอกจากภาพลักษณ์แบบเท่ห์ๆแล้ว พวกเราอยากให้แฟนๆเห็นอะไรที่สนุกๆด้วยครับ สำหรับการซ้อมครั้งนี้ ผมต้องลงทุนไปสมัครแฟนคาเฟ่ของเจสสิก้าเลยด้วยเลยนะครับ แต่เพราะไปติดตรงขั้นตอนตอบคำถามทำให้ต้องเลิกล้มความตั้งใจครับ” (หัวเราะ) คังอิน เสริม “แค่ความอยากในการเต้นเพลง ‘Gee’ เท่านั้นมันยังไม่พอนะครับ แต่เราต้องมาออดิชั่นกับรุ่นพี่ฮีชอลด้วยครับ” ในขณะเดียวกัน “แต่น่าเสียดายนะครับ ชินดงตกรอบ ส่วนเยซองงานยุ่งครับเลยไม่ได้นำเสนอไป” เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างมากจากบรรดานักข่าว


ซุปเปอร์จูเนียร์กล่าว “ถึงแม้ว่าพวกเราจะมีจุดด้อยอยู่มากแต่ทุกคนก็ยังให้ความสนใจ พวกเราขอขอบคุณครับ” เสริม “คอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเราจะเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นให้ได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ”


สำหรับในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังจะมีการเปิดตัวเพลงที่เขียนเนื้อโดย คังอิน (Kang In) อย่าง ‘Carnival’ และเพลงที่แต่งโดย ดงแฮ (Dong Hae) อย่าง ‘Beautiful’ รวมถึงผลงานการร่วมการทำงานกันระหว่าง ฮีชอล (แต่งเนื้อ) และ จองโม แห่ง TRAX (แต่งทำนอง) ในเพลง ‘Soul’ เป็นครั้งแรก รวมเวลากว่า 3 ชั่วโมง กับเพลงทั้งหมด 37 เพลงด้วยกัน


คังอิน เปิดเผยว่า “ขนาดตอนที่พวกเราฝึกเตรียมตัวกัน เรายังไม่เคยได้ยินเพลงนี้กันเลยครับ” เสริม “เมื่อวานตอนที่ซ้อมใหญ่พอเราได้ยินเพลงนี้ก็ตกใจมากครับ มันออกมาดีมากๆ จนผมแทบรอให้เขาไปจดลิขสิทธิ์ไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


ท้ายสุด อีทึกกล่าวถึงแฟนๆ “พวกเรามีคอนเสิร์ต เอเชียทัวร์ ในวันที่ 17 ถึง 19 กรกฏาคมนี้ ที่สนามกีฬาฟันดาบครับ พวกเราจะต้องผ่านคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ไปได้ด้วยดีครับ หลังจากจบคอนเสิร์ตแล้วในปีหน้าพวกเราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ พวกเราจะเป็นกลุ่มศิลปินที่ถ่อมตนและทำงานอย่างหนักอยู่ตลอดเวลาครับ ขอบคุณครับ”


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่กรุงโซลไปถึงวันที่ 19 กรกฏาคม 2552 และหลังจากนั้นพวกเขาจะออกทัวร์ไปยัง โตเกียว (ญี่ปุ่น), ปักกิ่ง (จีน), เซียงไฮ้ (จีน), กรุงเทพฯ (ไทย), ไทเป (ไต้หวัน) รวมกว่า 8 หัวเมืองกับ 15 รอบการแสดงต่อไป













































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top