Connect with us

PINGBOOK

KOREA

T-ARA (ทีอาร่า), MC Mong มึน.. เพลงรีวิวหลุดออกกลางรายการวิทยุ ‘Tae Yeon’s Best Friend’ ก่อนเวลาอันควร (2009-07-21)

T-ARA (ทีอาร่า) เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่เตรียมตัวเดบิวในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้ ล่าสุดเพลงของพวกเธอได้หลุดมาออกอากาศผ่านทางรายการวิทยุ


Core Contents Media ต้นสังกัด T-ARA เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม กล่าว “เพลงที่เตรียมเอาไว้เดบิวผ่านทางรายการเพลงในสัปดาห์หน้าอย่าง ‘Wanna Play? (놀아볼래?)’ ได้ถูกเปิดผ่ายรายการวิทยุ MBC ‘Tae Yeon’s Best Friend’ เมื่อวานนี้ (20 กรกฏาคม)”


ต้นสังกัดกล่าว “ก่อนที่จะเดบิวเราต้องส่งเพลงนี้เพื่อให้สถานีตรวจสอบเนื้อหาเพลงก่อน แต่ว่ามันกลับไปออกอากาศอยู่ในรายการ ‘Tae Yeon’s Best Friend’ ได้อย่างไรเราก็ไม่ทราบครับ” เสริม “สามารถยืนยันได้ว่าเป็นเพลงของ T-ARA จากส่วนของเพลงที่ถูกคัดเลือกบนหน้าเว็บไซต์รายการ ‘Tae Yeon’s Best Friend’ ครับ และในเวลานี้มันก็หลุดออกไปตามเครือข่าย P2P รวมถึงบล้อคต่างๆทั่วไปจนหยุดไม่อยู่แล้วครับ”


“เป็นเรื่องที่น่าขันจริงๆเลยครับ” เขากล่าวตำหนิอย่างรุนแรง เสริม “เพื่อการเดบิวของ ทีอาร่า เราใช้เม็ดเงินกว่า 370 ล้านวอนเพื่อผลิตทีเซอร์รวมถึงมิวสิควีดีโอ สำหรับเพลงที่หลุดออกไปอย่าง ‘Wanna Play?’ มันก็เป็นเพลงเดียวกับที่เราใช้ทำทีเซอร์ด้วยครับ” เขากล่าวปิดท้าย “เหตุการณ์นี้มันเป็นอะไรที่ทำให้เราเศร้าจริงๆครับ ถึงแม้เราจะดำเนินการยังไงก็คงไม่มีทางออกสำหรับปัญหานี้หรอกครับ หวังว่าในอนาคตคงจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกนะครับ”


ในขณะเดียวกัน เพลง Indian Boy ของ MC Mong ก็ถูกออกอากาศในรายการจากสาเหตุเดียวกันนี้อีกด้วย


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 29 กรกฏาคม 2552 ผ่านทางรายการ MBC ‘Golden Fishery – Radio Star’ ต่อด้วย 30 กรกฏาคม ใน Mnet M!Countdown, 31 กรกฏาคม KBS 2TV ‘Music Bank’ ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top