Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland จัดแฟนมีทฯ แฟนๆแห่ร่วม 1,000 คน อีฮงกิ เผยขอบคุณที่ให้ประสบการณ์พิธีกร Ingygayo (2009-07-20)

เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม 2552 ที่ผ่านมา FTIsland เริ่มทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ อย่างเป็นทางการ


ท่ามกลางการเริ่มทำกิจกรรมเป็นครั้งแรกทางรายการโทรทัศน์ ซึ่งในวันเดียวกันนั้นเอง 3 พิธีกรรายการ SBS ‘Ingygayo’ อย่าง อึนจีวอน (Eun Ji Won), ยูซอลอา (Yoo Seol Ah) และ อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ก็ได้ทำหน้าที่เป็นวันสุดท้าย ก่อนมอบหน้าที่ให้กับพิธีกรใหม่อย่าง แทคยอน (Taek Yeon) และ อูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM ร่วมด้วย ฮาจูยอน (Ha Ju Yeon) ต่อไปในสัปดาห์หน้า


ในวันนั้นหลังจบรายการ อีฮงกิ และสมาชิกทั้งหมดของ FTIsland ก็ได้จัดกิจกรรมขึ้นที่บริเวณใกล้กับสตูดิโอ โดยในวันนั้นมีแฟนๆกว่า 1,000 คนมาร่วมพบปะกับ FTIsland ทางด้าน อีฮงกิ เปิดเผยว่า “การได้ทำหน้าที่รายการนี้ทำให้ผมได้พบคนดีๆเป็นจำนวนมากครับ” เขาเผยความรู้สึก พร้อมกับกล่าวขอบคุณนักร้อง อึนจีวอน และ นักแสดง ยูซอลอา กับการร่วมทำหน้าที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา


อีกทั้ง อีโฮกิ ยังได้เปิดเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 และแต่ละคนก็ก็ได้เผยเพลงที่ชื่นชอบในผลงานอัลบั้มชุดนี้เช่นกัน นอกจากนี้พวกเขายังได้ร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆเพื่อเป็นของขวัญฉลองความสำเร็จในการลุยทำกิจกรรมผลงานอัลบั้มที่ 3 เป็นครั้งแรกอีกด้วย


อนึ่ง ในวันนั้น FTIsland ขึ้นโชว์พร้อมกับผลงานเพลงในอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง ‘I Hope’ และ ‘Marry Me’ พร้อมทั้งบรรดาแฟนคลับต่างก็ตั้งชื่อเรียกท่าเต้นใหม่ของ FTIsland อย่าง ‘ท่าเต้นซ้ายขวา’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top