Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) แปลงร่างเป็นหมียักษ์ในงานแฟนมีทฯ ญี่ปุ่น เผยไอเดียผมเอง (2009-07-20)

เมื่อวันที่ 18 และ 19 กรกฏาคม 2552 ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) จัดกิจกรรมแฟนคอนเสิร์ตขึ้นที่โกเบ และโยโกฮาม่า มีแฟนๆเข้าร่วมสุดคึกคักกว่า 8,000 คน


อีจุนกิ ได้นำเพลงจากผลงานละครเรื่อง ‘Time Between Dog and Wolf’ อย่าง ‘Foolish Love (미련한 가슴아)’ มาขับร้องในวันที่ 18 กรกฏาคมที่โกเบ และนำเพลงจากละคร ‘Iljimae’ อย่าง ‘Flower Letter (화신)’ มาขับร้องในวันที่ 19 กรกฏาคมที่โยโกฮาม่าอีกด้วย


โดยเฉพาะในวันนั้นสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงาน ณ เมืองโยโกฮาม่า คือ อีจุนกิ ได้สวมใส่ชุดหมีตัวโตในฐานะตัวมาสคอท มารอแฟนๆอยู่หน้าฮอลล์ก่อนเวลางานเริ่ม 1 ชั่วโมงท่ามกลางแฟนๆกว่า 5,000 คน ซึ่ง ณ เวลานั้นเองก็มีแฟนๆที่มาขอร่วมถ่ายภาพกับหมีจุนกิอีกด้วย


จนเมื่อถึงเวลางานในช่วง แฟนมีทติ้งทอล์ค หมีหนึ่งในสองตัวนั้นก็ได้ปรากฏตัวบนเวที และเมื่อเขาถอดหัวออกมาก็ปรากฏเป็นอีจุนกิอยู่ด้านใน ส่งผลให้บรรดาแฟนๆต่างหัวเราะกันอย่างสนุกสนานเป็นอย่างมาก ซึ่งภายหลัง อีจุนกิ ก็ยังได้เปิดเผยว่าไอเดียนี้เขาเป็นคนคิดขึ้นมาเองอีกด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมแฟนมีทติ้งในญี่ปุ่นครั้งนี้แล้ว อีจุนกิ ก็จะกลับมาพักผ่อนพร้อมเตรียมตัวในผลงานการแสดงเรื่องใหม่ต่อไป







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top