Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เบบี้วอกซ์ (BABY VOX) สมาชิก-ผู้จัดการโล่ง ‘ไม่พบหวัดใหญ่ 2009’ (2009-07-20)

ศิลปินฝึกหัด เบบี้วอกซ์ (BABY VOX) รุ่นที่ 3 ที่หลังจากสงสัยว่าพวกเธออาจเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ล่าสุดผลการตรวจอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่าพวกเธอไม่ได้เป็นเชื้อหวัดชนิดนี้แต่อย่างใด และในขณะเดียวกันสภาพร่างกายของพวกเธอก็เริ่มดีขึ้นเป็นอย่างมาก


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 7 ถึง 11 กรกฏาคม 2552 ที่ผ่านมา ศิลปินฝึกหัด BABY VOX รุ่นที่ 3 ได้เดินทางมายังกรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อร่วมโปรโมทกิจกรรมออดิชั่นศิลปินฝึกหัดเพื่อเข้าเป็นนักร้องหน้าใหม่วง ‘BABY VOX’ ในรุ่นที่ 3 โดยเฉพาะการเดินทางมาในครั้งนี้ถึงแม้ว่าพวกเธอจะยังไม่ได้มาในฐานะของสมาชิก ‘BABY VOX’ ในรุ่นที่ 3 อย่างเป็นทางการ แต่พวกเธอก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆจนประสบความสำเร็จกับกิจกรรมในครั้งนี้ และได้เดินทางกลับไปยังเกาหลีในวันที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา


ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 14 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัด BABY VOX ก็ได้ทราบข่าวจากทางประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในวันแรกที่พวกเธอไปทำกิจกรรมในประเทศไทย เบบี้วอกซ์ ได้เข้าร่วมรายการวิทยุกับ DJ สาว โอปอลล์ ซึ่งปรากฏว่าภายหลังเธอเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและได้รับการยืนยันว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ 2009” ซึ่งหลังจากที่เราทราบข่าวนี้ ทีมงานและสมาชิกทุกคนก็ได้เข้าตรวจเช็คร่างกายในโรงพยาบาลทันที


โดยก่อนหน้านั้นหลังจากกลับจากประเทศไทย ทั้งผู้จัดการ และสมาชิก 2 คน ก็ได้มีอาการเจ็บคอและเป็นหวัดร่วมด้วยอยู่แล้ว ทำให้จากการไปตรวจร่างกายเมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม 2552 ทางโรงพยาบาลได้ แนะนำให้พวกเธอกักตัวเองอยู่ในบ้านพร้อมใส่ผ้าปิดปากอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่ผลการตรวจเลือดอย่างเป็นทางการจะออกในวันที่ 18 กรกฏาคม 2552


หลังจากปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งสมาชิกและทีมงานก็มีอาการที่ดีขึ้นเป็นลำดับ และในวันนี้ (20 กรกฏาคม) เราก็ได้กลับไปโรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อรับผลตรวจเลือด เขากล่าว “ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ ผลการตรวจก็ออกมาแล้วว่าพวกเธอไม่ได้เป็นไข้หวัดใหญ่ 2009 ครับ กอปรกับร่างกายที่ดีขึ้นเป็นลำดับ ทำให้เราคลายความกังวลไปได้ครับ” เขากล่าว


จากผลการตรวจส่งผลให้ทั้งสมาชิกและทีมงานต่างโล่งอกกันไปตามๆกัน โดยเฉพาะสองสมาชิกอย่าง โซรี และ แทอึน ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า “จริงๆแล้วก็รู้สึกกลัวบ้างนิดๆค่ะ แต่ว่าไม่ว่าจะเป็นเกาหลีหรือไทยฉันคิดว่ามันก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ ฉันอยากกลับไปเมืองไทยอีกค่ะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


ต้นสังกัด BABY VOX เปิดเผยว่า “ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้หลายๆฝ่ายเป็นห่วงเรื่องนี้ และขอบคุณมากที่ให้ความสนใจในเรื่องของพวกเราครับ” เขากล่าวปิดท้าย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top