Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls เปิดตัวภาพนิ่งชุดใหม่รับอัลบั้ม 3 พร้อมเสน่ห์สาวสวย-หุ่นเพรียว (2009-07-20)

Brown Eyed Girls เปิดตัวภาพนิ่งเซ็ตใหม่เตรียมรับการคัมแบ็ควงการเพลง


20 กรกฏาคม 2552 Brown Eyed Girls (บราวน์ อาย เกิร์ล) เปิดตัวภาพนิ่งชุดใหม่ล่าสุด โดยเฉพาะภาพนิ่งเซ็ตนี้เมื่อเทียบกับภาพที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ ปรากฏว่าพวกเธอนั้นเผยให้เห็นความงามและรูปร่างที่ผอมเพรียวมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


นาร์ชา (Narsha) หนึ่งในสมาชิกเปิดเผยล่าสุดกล่าว "เพื่อคัมแบ็คในครั้งนี้ต้องควบคุมร่างกายมากเลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ "ตอนนี้ลดไปประมาณ 5~6 กิโลกรัมค่ะ และต้องพยายามต่อไปเพื่อควบคุมหุ่นเอาไว้ด้วยค่ะ" เธอกล่าวต่อ "เราไดเดทไปพร้อมๆกับการออกกำลังด้วยค่ะ" เสริม "ยิ่งตารางงานที่แน่นมาก รวมกับต้องใช้เวลาในห้องอัดเป็นอย่างมาก ทำให้น้ำหนักของฉันลดลงไปโดยอัตโนมัติเลยค่ะ"


ไม่เพียงแต่ นาร์ชา เท่านั้น สมาชิกคนอื่นๆในวงเพื่อเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้ ต่างก็ตั้งเป้ากับการลดน้ำหนักด้วยเช่นกัน ซึ่งผลก็คือพวกเธอสามารถทำได้สำเร็จ ทางด้านกาอิน (Ga In) ก่อนหน้านี้เพื่อบทบาทในภาพยนตร์ เธอจำเป็นต้องเพิ่มน้ำหนักมาอีกถึง 8 กิโลกรัม ซึ่งตอนนี้ก็ได้ลดลงมาเหมือนเดิมแล้ว ส่วนอีกสองสมาชิกอย่าง เจอา และ มิรโย ก็มีน้ำหนักที่ลดลงมา 2~3 กิโลกรัมเช่นกัน


Brown Eyed Girls เปิดเผยว่า "เพลงและท่าเต้นในคราวนี้ออกมาดีมากๆค่ะ" เสริม "พวกเราซ้อมกันวันละ 8 ชั่วโมงน้ำหนักไม่ลดนี่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่ะ" เธอกล่าวต่อ "ทั้งเพลงและท่าเต้นเปลี่ยนไปจากเดิมแบบ 180 องศาเลยค่ะ พวกเราจะเป็น Brown Eyed Girls คนใหม่ให้แฟนๆได้เห็นกัน พวกเรามีความั่นใจค่ะ"


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของ Brown Eyed Girls จะเปิดตัวในวันที่ 20 กรกฏาคม 2552 เวลา 23.59 น. และจะเริ่มทำกิจกรรมในปลายเดือนกรกฏาคมนี้


""


""


""


""
Narsha เผยภาพในมินิโฮมเพจ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top