Connect with us

PINGBOOK

KOREA

T-ARA (ทีอาร่า) เผยภาพนิ่งมิวสิควีดีโอ ‘Lies’ ร่วมกับ ยูซึงโฮ พร้อมสไตล์ที่หลากหลายอีกครั้ง (2009-07-20)

T-ARA (ทีอาร่า) เปิดตัวภาพถ่ายเบื้องหลังมิวสิควีดีโอซึ่งร่วมกับนักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)


T-ARA เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เตรียมงานมานานกว่า 3 ปี ที่ล่าสุดพวกเธอย้ายค่ายมาอยู่ในสังกัด Core Content Media ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คนคือ อึนจอง (Eun Jung), ฮโยมิน (Hyo Min), จียอน (Ji Yeon), โบรัม (Bo Ram), คยูริ (QRI) และ โซยอน (So Yeon) โดยหลังจากที่มีการเปิดตัวข้อมูลของพวกเธอคำค้นชื่อ T-ARA ก็สามารถขึ้นติดอันดับที่ 1 ในพอร์ทัลไซต์ต่างๆ อีกทั้งในเวลานี้พวกเธอมีตารางกิจกรรมรวมถึงได้รับเชิญให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอีกหลายชิ้น เรียกได้ว่าได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนเดบิวกันเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีอารา ได้เข้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัวอย่าง ‘Lies’ ร่วมกับนักแสดงหนุ่ม ‘น้องชายแห่งเกาหลี’ อย่าง ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ซึ่งล่าสุดในวันนี้ (20 กรกฏาคม) ก็มีการเปิดตัวภาพนิ่งจากการถ่ายทำมิวสิควีดีโอในครั้งนั้นอย่างเป็นทางการ


สำหรับภาพถ่ายที่เปิดตัวมาครั้งนี้ทั้ง 6 สาวได้อยู่ในห้องแห่งหนึ่งที่ให้สัมผัสแบบย้อนยุค โดยเสื้อผ้าแบบมินิเดรสสีขาวที่พวกเธอใช้สวมใส่นั้นก็ได้ไอเดียมาจากสไตล์ของเสื้อผ้าชุดแต่งงาน เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และน่ารักไปพร้อมๆกัน


ไม่เพียงเท่านั้นพวกเธอยังมีภาพของ ยูซึโฮ ที่ต้องหลั่งน้ำตาอยู่หน้ากระจกพร้อมกับหนึ่งสมาชิกที่ได้รับบทบาทเป็นคนรัก, ภาพลักษณ์แบบเท่ห์ๆ และสไตล์อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในเวลานี้ทีอาร่าก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากว่ามิวสิควีดีโอ ‘Lies’ นี้สุดท้ายแล้วจะออกมาในรูปแบบใดกันแน่


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมปรากฏตัวในรายการ ‘Golden Fishery – Radio Star’ ในวันที่ 29 กรกฏาคม, ตามด้วย Mnet M!Countdown ในวันที่ 30 กรกฏาคม และ KBS 2TV ‘Music Bank, MBC ‘Music Core’, SBS ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่อง


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top