Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘บอกพรของเธอมาสิ’ โซนยอชิแด (SNSD) ทำพรแฟนคลับข้อแรกให้เป็นจริง ‘ขอเป็นผู้จัดการส่วนตัวหนึ่งวัน’ (2009-07-20)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กับกิจกรรมผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 โดยเปิดโอกาสให้แฟนเพลง ‘บอกพรของเธอมาสิ’ มาให้กับพวกเธอผ่านทางเว็บไซต์ และนี่เป็นครั้งแรกที่พรนั้นกลายเป็นจริง


ท่ามกลางผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากในที่สุดก็ได้ผู้ที่ขอพรคนแรกซึ่งได้กลายเป็นความจริงแล้ว โดยพรที่เขาขอนั้นคือ ‘ขอให้ผมได้เป็นผู้จัดการโซนยอชิแดหนึ่งวัน’ ซึ่งแฟนคลับผู้โชคดีนี้คือ จางชันโฮ วัย 17 ปี โดย จางชันโฮ นั้นได้เข้าพบกับโซนยอชิแดรวมถึงเข้าสัมภาษณ์กับพวกเธอเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ รวมตารางการทำงานหนึ่งวันด้วยกัน


หลังจากได้รับประสบการณ์การเป็นผู้จัดการรวมหนึ่งวัน จางชันโฮ เปิดเผยว่า “ดีใจมากครับที่ผมเป็นคนแรกที่พรได้กลายเป็นจริง สำหรับโอกาสในครั้งนี้หลังจากที่ผมได้แค่เพียงดูเธอผ่านทาง TV แต่คราวนี้ได้ใกล้ชิดตัวจริงมากๆ ทำให้ผมมีความสุขและมีความทรงจำที่ดีจริงๆครับ ในวันข้างหน้าผมจะเป็นแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนพวกเธอยิ่งๆขึ้นไปครับ” เขากล่าวหลังจากพรกลายเป็นจริง


สำหรับกิจกรรมในครั้งแรกที่เกิดขึ้นนี้ จะมีภาพเบื้องหลังรวมถึงวีดีโอซึ่งจะเปิดเผยครั้งแรกในวันที่ 20 กรกฏาคม 2552 เวลา 15.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์หลักของโซนยอชิแด (http://girlsgeneration.smtown.com) อีกทั้งยังจะมีพรเหลืออีกกว่า 8 ข้อที่รอให้กลายเป็นจริง ซึ่งแฟนๆต่างก็เฝ้ารอกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วยเช่นกัน


กิจกรรม ‘บอกพรของเธอมาสิ’ นี้ได้เปิดให้แฟนๆบอกพรของพวกเขาซึ่งผู้โชคดีจะได้รับเลือกให้พรที่ขอนั้นกลายเป็นจริงโดยรวมพรทั้งหมด 9 ข้อด้วยกัน สำหรับกิจกรรมนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ถึง 7 กรกฏาคมที่ผ่านมา


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top