Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ปรากฏตัวรายการทอล์คโชว์ ‘The Wendy Williams Show’ สหรัฐอเมริกา (2009-07-19)

Wonder Girls เตรียมปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญ ในรายการโทรทัศน์สหรัฐอเมริกา ‘The Wendy Williams Show’


สำหรับการปรากฏตัวในครั้งนี้ของ Wonder Girls พวกเธอในรายการทอล์คโชว์ ‘The Wendy Williams Show’ ทางสถานีโทรทัศน์ FOX TV จะออกอากาศในวันที่ 20 กรกฏาคม 2552 เวลา 10.00 น. (เวลาท้องถิ่นนิวยอร์ค) ซึ่งในวันนั้นพวกเธอจะได้โชว์สุดพิเศษเป็นครั้งแรก ท่ามกลางสายตาแฟนๆที่ติดตามรายการทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา


โดยรายการทอล์คโชว์ในวันนั้นนอกจาก Wonder Girls แล้วยังมีศิลปินตลกชื่อดังอย่าง Jimmy Fallon ประจำรายการ ‘Saturday Night Live’ มาร่วมในรายการอีกด้วยเช่นเดียวกัน


การปรากฏตัวของ Wonder Girls ในครั้งนี้ในเว็บไซต์ของรายการอย่าง www.wendyshow.com ยังได้ทำคลิปวีดีโอเรียกน้ำย่อยซึ่งใช้ภาพของ Wonder Girls ในขณะเดียวกันทางโปรโมทเซอร์ก็เปิดเผยว่าทางรายการได้เตรียมเวทีที่คล้ายกับในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Nobody’ ไว้ด้วยเช่นเดียวกัน รวมถึงคำพูดเปรยในวีดีโอว่า ‘Korean Super Star’ ท่ามกลางบทแนะนำกับแฟนๆในรายการอย่าง ‘อันฮยองฮาเซโย?’ สร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างมาก


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจหลังจากทางรายการ ‘The Wendy Williams Show’ ซึ่งเป็นรายการที่จะออกอากาศไปทั่วสหรัฐอเมริกาเชิญเราให้ไปปรากฏตัวในรายการครับ” เสริม “ทางสมาชิกก็เหมือนกันครับทั้งดีใจและตื่นเต้นมากในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับโชว์นี้ครับ”


อนึ่ง รายการ ‘The Wendy Williams Show’ เทป Wonder Girls จะออกอากาศในวันที่ 20 กรกฏาคม 2552 เวลา 10.00 น.




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top