Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (Taek Yeon) แห่ง 2PM ร่วมฟีเจอร์ริ่ง บาดะ (BADA) ในเพลง ‘Yes, I’m in Love’ (2009-07-16)

บาดะ (BADA) อัพเดทรูปภาพของเธอและ แทคยอน (Taek Yeon) แห่งวง 2PM ลงในมินิโฮมเพจส่วนตัวจนแฟนๆแห่ให้ความสนใจ


16 กรกฏาคม 2552 ช่วงเช้า ในไซเวิลด์ มินิโฮมเพจ ของ บาดะ (Bada) ได้อัพเดทภาพคู่กับแทคยอนแห่ง 2PM พร้อมกับท่าแอ็คชั่นถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน และด้วยฉากหลังของภาพเหล่านี้เป็นสถานที่ที่ถ่ายกันในห้องอัดเสียง ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างอยากใคร่รู้กันว่าทั้งคู่นั้นเข้าไปทำอะไรกันในนั้น


ทีมงานคนหนึ่งเปิดเผยในวันเดียวกันกล่าวว่า “แทคยอน เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งในผลงานอัลบั้ชุดใหม่ของบาดะครับ เขาจะร่วมร้องในเพลง ‘Yes, I’m in Love’ ครับ” เสริม “บาดะ เห็นความสามารถในการแรพของแทคยอน เธอจึงชวนเขาไปร่วมงานด้วยครับ ส่วนแทคยอนก็รับคำเชิญนี้และได้ร่วมอัดเสียงกับเธอครับ”


ทางด้นแทคยอนเผย “ตั้งแต่ผมเป็นเด็กแล้วครับ ผมเติบโตขึ้นมาพร้อมกับพลังเสียงของพี่สาวบาดะครับ และการที่นักร้องรุ่นพี่มาชวนผมมาร่วมงานในครั้งนี้ ผมคิดว่ามันเหมือนฝันเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง บาดะ เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงในรอบ 2 ปี พร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งจะได้ผู้กำกับมิวสิควีดีโออย่าง ฮงวอนกี โดยเขาเคยผ่านผลงานการกำกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Moai’ ของ Seo Taiji มาก่อนหน้านี้ อีกทั้งเธอยังได้สมาชิก SES อย่าง ยูจิน (Eugene) เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งอีกเช่นกัน สำหรับผลงานเพลงชุดใหม่นี้จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2552


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top