Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดท) โซนยอชิแด (SNSD) เผยพรที่อยากให้เป็นจริง-ทิฟฟานี่,เจสสิก้าชื่นชอบ ชายนี่ (SHINee) ใน Star Golden Bell (2009-07-18)

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยเวลาร้องเพลงต้องเน้นเชิดเอาไว้ก่อน


18 กรกฏาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Star Golden Bell’ ในวันนี้ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการ กับคำถามที่ว่า ‘คุณใส่ใจอะไรมากที่สุดในท่อน(เพลง)ของแต่ละคน?’ ยุนอา ตอบ “ในท่อนของฉันมีครั้งเดียวค่ะ ฉันเลยต้องพยายามเชิดเอาไว้” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


อีกทั้งทางด้าน ซูยอง ซึ่งตัดผมสั้นเป็นครั้งแรกนับจากเดบิว เธอตอบ “เวลาที่ฉันร้องเพลงและต้องสะบัดต้นคอ ปลายผมของฉันมันจะมีติดอยู่ที่แก้มและมันทำให้ดูเซ็กซี่ค่ะ ฉันใส่ใจกับการเคลื่อนไหวในตอนนั้นมากๆ” หลังจากนั้นเธอก็โชว์ท่าสะบัดผมให้ชมผ่านทางรายการ ชนบรรดาผู้เข้าร่วมรายการชายส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก


ในขณะที่ยุนอากล่าวเสริม “เวลาซูยองจับไมค์ นิ้วก้อยของเธอจะชี้อยู่ตลอดเวลาด้วยค่ะ” เธอเผย ซูยองตอบ “ถ้าฉันไม่กระดกนิ้วก้อยเวลาเต้น ฉันจะคุมการเต้นไม่อยู่ค่ะ”


ในขณะเดียวกันทางรายการก็ถามบรรดาสมาชิก โซนยอชิแด ว่าถ้าให้ขอพรได้พวกเธอจะขออะไร เจสสิก้า กล่าว “ปกติฉันนอนไม่ค่อยพอค่ะ” เสริม “ฉันอยากจะขอพรให้มียาที่กินเข้าไปแล้ว นอนเพียง 1 ชั่วโมง ก็จะได้นอนเหมือน 10 ชั่วโมงเลยค่ะ” เธอกล่าว


ยูริ เสริม “ตอนเช้าเจสสิก้าไม่ค่อยอยากจะตื่นเลยค่ะ” กล่าวต่อ “ฉันอยากจะปลุกเจสสิก้าเพียงครั้งเดียว แต่เหมือนปลุกซัก 5 ครั้งได้ก็คงจะดีค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ ซันนี่ ตอบบ้าง “ฉันเตี้ยที่สุดในเหล่าสมาชิกโซนยอชิแดค่ะ” เสริม “ถ้าสูงกว่านี้ก็คงจะดีค่ะ” ฮโยยอน บอกว่า “ฉันอยากจะไปเที่ยวในทีที่มีแต่สมาชิกโซนยอชิแดค่ะ” ส่วนแทยอน บอกว่า “ฉันอยากเป็นจินนี่(ในตะเกียงวิเศษ)ค่ะ” เธอเผยพรของพวกเธอ


นอกจากนี้ ทางด้าน โซนยอชิแด ยังเปิดเผยถึงกลุ่มไอดอลชายที่พวกเธอชื่นชอบอีกด้วยว่ากลุ่มนั้นก็คือ ‘ชายนี่ (SHINee)’ นั่นเอง


ทิฟฟานี่กล่าว “มือถือของฉันตั้งเสียงปลุกเป็นเพลง ‘Noona is Very Pretty’ ค่ะ” เสริม “ตอนเช้าๆเวลาที่ฉันได้ยินเสียงเพลงนี้ปลุกตอนเช้า ‘นูนา นอปูเยปอ (พี่สาวน่ารักมากครับ)’ ฉันก็บอกกับพวกเขาว่า ‘อื๊อ~สวัสดีตอนเช้าจ้ะ’ แล้วฉันก็จะสามารถตื่นมาพร้อมกับความสดชื่นมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าว


อีกทั้ง เจสสิก้า ก็ยังเผยว่าเธอก็ชื่นชอบ ชายนี่ เช่นเดียวกัน เจสสิก้ากล่าว “การที่สมาชิกชายนี่อายุยังน้อย พวกเขาเลยถูกจับตามองมากค่ะ” เสริม “เพลงก็ร้องดี เต้นก็เยี่ยม ทำให้ฉันชอบชายนี่มากค่ะ” เธอกล่าว ในขณะที่ยุนอา บอกว่า “ถ้าฟังผ่านๆ ฉันจะได้ยินเป็น ‘ยูนา นอมู เยปอ’ ด้วยแหละค่ะ” (หัวเราะ)


ทิฟฟานี่ กล่าวต่อ “ฉันชอบแทมินมากที่สุดคือ เมื่อไม่นานมากนี้ฉันได้ดูแทมินโชว์พร้อมกับเปียโน ตอนนั้นฉันคิดว่า ‘มันช่างงดงามจริงๆ’ เลยค่ะ” ส่วน ฮโยยอน กล่าว “ชอบอนยูค่ะ โดยเฉพาะตอนที่ผายมือออกมาในเพลง ‘Juliette’ ค่ะ”


ท้ายสุด โซนยอชิแด เปิดเผยถึงเรื่องเกี่ยวกับท่าเต้นที่ชวนให้ขนลุกมากที่สุดอีกด้วย โดยทางด้าน แทยอน เปิดเผยว่า ตอนที่พวกเธอทำกิจกรรมในเพลง ‘Gee’ ซึ่งจะมีท่าเต้นที่น่ารักเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อใดที่เธอได้เต้นใน ‘ท่าขาปู’ เมื่อไหร่ เธอจะรู้สึกอายขึ้นมาในทันทีเลยทีเดียว


ในขณะที่ ทิฟฟานี่ ก็มีประสบการณ์อายๆ ขำๆ เกี่ยวกับท่าเต้นถือลูกกวาด ในเพลง ‘Kissing You’ ขณะที่เคยโชว์การแสดงใน LA ซึ่งมีเพื่อนๆและครอบครัวมาชอบคอนเสิร์ตกันในวันนั้น เพื่อนของเธอก็ส่งข้อความ SMS มาว่า ‘ท่าถือลูกกวาดนี่ เอ่อแบบว่า…’ จนหลังจากนั้นฉันไม่มั่นใจในท่านี้เลยค่ะ เวลาเต้นเลยต้องก้มหน้าตลอด” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ทางด้าน ยูริ บอกว่าเธออายน่าเต้นโบกมือในเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ เพราะเป็นเหมือนการเต้นแอรอบิกมากๆ โดยเฉพาะเวลามาอยู่รวมๆกันหลายคนยิ่งน่าหัวเราะมากขึ้นไปอีก เจสสิก้า บอกว่า “เป็นท่าเต้นในเพลง อุลลัลลา จากอัลบั้มที่ 1 ค่ะ ตรงท่อน ‘แบกมาทัน วังจานิม’ ตอนนี้ต้องเต้นท่าทำมือเหมือนกับขี่ม้าเลยค่ะ (หัวเราะ)” สุดท้าย ซูยอง กล่าว “ท่า ‘Gee’ ค่ะตอนที่เอากำปั้นขึ้นมาแล้วก็ทำมือขึ้นลงน่ะค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ในวันเดียวกันนี้พวกเธอยังเผยความสามารถพิเศษด้วยการเลียนเสียง แทยอน เลียนแบบเสียงออมแองรัน, ซูยอง เลียนแบบเสียง ฮยอนซุก และคนที่ทำให้ทุกคนตะลึงมากที่สุดคือ ยุนอา เลียนเสียง อันยองมิ เนื่องจากความสมบูรณ์แบบของเธอนั่นเอง


เทปนี้ออกอากาศในวันที่ 18 กรกฏาคม 2552 เวลา 17.15 น. (เกาหลี)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top