Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘แฮอุนแด (Haeundae)’ ภาพยนตร์สึนามิถล่มพูซาน รอบ VIP นักแสดงแห่ร่วมชมคับคั่ง (2009-07-17)

ซอลคลองกู (Seol Kyung Ku), ฮาจีวอน (Ha Ji Won), ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa), พัคจุงฮุน (Park Joong Joon), อีมินกิ (Lee Min Ki), คังเยวอน (Kang Ye Won), คิมอินควอน (Kim In Kwon) บรรดาทัพนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ‘แฮอุนแด (Haeundae)’ เข้าร่วมชมภาพยนตร์รอบ VIP ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2552 ช่วงค่ำ ณ โรงภาพยนตร์ CGV ยงซาน กรุงโซล เกาหลีใต้


ในวันนี้นอกจากนักแสดงในเรื่องแล้ว ยังมีบรรดาคนบันเทิง ดารานักแสดงเข้าร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษนี้กันอย่างคับคั่งอีกด้วย


ภาพยนตร์ ‘แฮอุนแด (Haeundae)’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ชายหาดแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่เมืองพูซานตอนใต้ของเกาหลีใต้ สถานที่ท่องเที่ยงแห่งนี้ดึงดูดนับล้านต่อปี มันชิก (รับบทโดย ซอลคยองกู) ชาวแฮอุนแดโดยกำเนิด เคยสูญเสียเพื่อนร่วมงานไปจากเหตุการณ์สึนามิในทะเลลึกระหว่างที่พวกเขากำลังออกเรือไปตกปลากันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เขาไม่เคยคิดหวนกลับไปเดินเรืออีก ทุกๆวัน มันชิก ใช้ชีวอตอย่างเรียบง่ายด้วยการเปิดร้านอาหารทะเลเล็กๆ ในขณะเดียวกันเขาก็เตรียมการเพื่อขอแฟนสาว ยอนฮี (รับบทโดย ฮาจีวอน) แต่งงานไปพร้อมๆกัน


ฮยองชิก (รับบทโดย อีมินกิ) น้องชาย มันชิก มีอาชีพเป็นยามชายฝั่ง วันหนึ่งเขาได้ช่วยเหลือหญิงสาวนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยในกรุงโซล และก็ได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นระหว่างคนทั้งคู่


คิมฮวี (รับบทโดย พัคจุงฮุน) นักธรณีวิทยาผู้กำลังทำวิจัยเกี่ยวกับคลื่นยักษ์สึนามิ ได้ค้นพบว่าทะเลญี่ปุ่นได้ส่งสัญญาเตือนคล้ายคลึงกับเหตุการณ์สีนามิที่เคยเกิดขึ้นกับมหาสมุทรอินเดียเมื่อช่วงปี 2547 ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเขาจะได้เตือนกับทุกคนแล้ว แต่หน่วยงานป้องกันภัยพิบัติแห่งชาติไม่เชื่อคำเตือนของเขาแต่อย่างใด พร้อมกล่าวว่าไม่มีทางที่จะเกิดคลื่นสึนามิเกาหลีได้


เมื่อคิมฮวีพบว่าคลื่นยักษ์นี้กำลังมุ่งหน้าเข้าสู่คาบสมุทรเกาหลี เขาก็รีบเดินทางลงไปที่แฮอุนแดอย่างเร่งด่วน ณ ที่นั่นเขาได้พบกับอดีตภรรยา (รับบทโดย ออมจองฮวา) ซึ่งทำงานดูแลจัดการงานอีเวนท์ และนับเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี ที่เขาได้พบกับลูกสาวที่เธอก็ไม่รู้ว่าเขาคือพ่อของเธอ


ท้ายสุดคิมได้รับโทรศัพท์อีกครั้งเพื่อแจ้งว่าขณะนี้คลื่นสึนามิกำลังเดินทางเข้าปะทะแฮอุนแดโดยมีเวลาเหลืออยู่เพียง 10 นาทีเท่านั้น ในขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวและชาวเมืองก็กำลังสนุกสนานกับกิจกรรมบนชายหาดอย่างไม่รู้ชะตากรรมตนเอง ในวันที่อากาศสดใส สินามิลูกยักษ์กำลังเคลื่อนที่เข้ามาอย่างรวดเร็วด้วยความเร็วกว่า 500 ไมล์ต่อชั่วโมง…


อนึ่ง แฮอุนแด เตรียมเข้าฉายพร้อมกันทั่วเกาหลี 23 กรกฏาคมนี้





 
ออมจองฮวา พัคจุงฮุน



ฮาจีวอน



ฮันเฮจิน (Han Hye Jin)



พัคมินยอง (Park Min Young)



กาอิน (Brown Eyed Girls)




คิมฮานึล (Kim Ha Neul)



ฮันซองกิ (Ahn Sung Ki), ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min)





พัคมินยอง



ออมจองฮวา



ซนเยจิน (Son Ye Jin)



อีมินจอง (Lee Min Jung)



TIM



ซนเยจิน อีมินจอง



ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun)



ซงยุนอา



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top