Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีโฮยริ (Lee Hyo Ri) แนะนำรุ่นน้อง พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 ออกไปใช้ชีวิตให้มันส์ (2009-07-17)

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เผยคำแนะนำต่อ 2NE1 ในฐานะนักร้องรุ่นพี่ด้วยความรัก


2NE1 (ทูเอนี่วัน) ซึ่งขณะนี้กำลังทำกิจกรรมโปรโมทในเพลง ‘I Don’t Care’ พวกเธอได้เป็นศิลปินรับเชิญในรายการ KBS Cool FM ‘Maybee Volume Up’ เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยในวันนั้นศิลปินนักร้องรุ่นพี่อย่าง อีฮโยริ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการโทรศัพท์เข้ามาในรายการโดยตรง ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 ก็เคยให้สัมภาษณ์อยู่ในบทความต่างๆรวมถึงในรายการว่า อีฮโยริ นั้นคือศิลปินต้นแบบของเธอ


อีฮโยริ กล่าว "ก่อนหน้านี้ ตอนที่ พัคบม มาพร้อมกับเพลงใหม่ฉันรู้สึกว่าเธอทำได้ดีมากขึ้นกว่าเดิมมาก ฉันก็เลยส่งข้อความให้กำลังใจไปหาเธอผ่านทางมือถือแต่เธอก็ไม่ได้ตอบกลับมา" พัคบม กล่าว "ตอนนั้นหนูเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ค่ะเลยไม่ได้ข้อความของพี่" ฮโยริ กล่าวติดตลก "เวลาฉันติดต่อกับศิลปินรุ่นน้องทีไร พวกเขามักจะบอกว่าเปลี่ยนเบอร์กันไปหมดทุกคนเลย" เรียกเสียงหัวเราะในห้องส่งกันถ้วนหน้า


เมื่อ DJ MayBee กล่าวว่า พัคบม อยากเป็นเหมือนกับอีฮโยริตอนที่เธออยู่บนเวทีมาก เธอมีข้อแนะนำอะไรให้กับพัคบมบ้างหรือไม่ อีฮโยริ กล่าว "พัคบมยังสามารถไปได้อีกไกลค่ะแต่ว่าเธอขี้อายมากไปหน่อย" เสริม "แล้วก็หัดดื่มบ้าง ออกไปซ่าส์บ้าง ทำความรู้จักกับผู้ชายบ้าง ใช้ชีวิตให้สนุกๆอิสระ" เสริม "อย่าสร้างกรอบให้กับตัวเอง หัดลองเสื้อผ้านู่นนี่ ลองแต่งหน้าสไตล์นั่นนี่บ้าง รับรองว่าเธอจะไปได้ไกลกว่านี้อีกเยอะค่ะ" เธอกล่าวด้วยความอบอุ่น


อีกทั้ง DJ MayBee ก็ยังถามเธอต่อว่า ‘แล้วมีจุดไหนที่คุณไม่อยากให้พัคบมเลียนแบบบ้างหรือไม่?’ อีฮโยริ คิดชั่วครู่พร้อมกล่าว “เรื่องเหล้ากับออกไปเที่ยวมั้งคะ? คือจะอิสระได้แต่อย่ามากเกินไปค่ะ อยากให้ตั้งใจทำงานด้วยวงการเพลงบ้านเราจะได้เติบโตไปข้างหน้ายิ่งๆขึ้นค่ะ” เธอปิดท้ายด้วยแง่คิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top