Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2 สมาชิก BABY VOX, ผู้จัดการ ไข้ขึ้นหลังกลับจากเยือนไทย หวั่นติดหวัด 2009 แพทย์สั่งกักตัวรอผล (2009-07-17)

BABY VOX หลังจากเสร็จสิ้นโปรโมทกิจกรรมในประเทศไทย เมื่อพวกเธอเดินทางกลับไปเกาหลี ก็ถูกสงสัยว่าอาจติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009


BABY VOX พัคโซรี (Park So Ri), ศิลปินฝึกหัด คิมจูยอน (Kim Ju Yeon) และผู้จัดการ ได้เดินทางเข้ารับการตรวจรักษาที่ศูนย์สุขภาพคังนัม กรุงโซล เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา จนถึงเวลานี้พวกเขาทั้งหมดก็ได้กักตัวเองอยู่ที่บ้านพร้อมกับใช้เวลาทั้งหมดในการพักผ่อน


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา BABY VOX และทีมงานเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อโปรโมทกิจกรรมออดิชั่นการเป็นสมาชิกวง BABY VOX รุ่นที่ 3 หลังจากเสร็จสิ้นและได้เดินทางกลับไปเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม ศิลปินบางคนและทีมงานมีไข้สูงและเมื่อยตัว จากความสงสัยนี้ทำให้ทั้งหมดเดินทางไปตรวจอาการในโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา และทางนั้นก็ได้ให้คำแนะนำว่าให้พักผ่อนอยู่ที่บ้านในช่วงนี้ก่อน


ทีมงานเผย "หลังจากที่ทีมงานและสมาชิกบางคนมีไข้สูงพวกเราทั้งหมดก็เดินทางไปตรวจร่างกายศูนย์สุขภาพครับ จนกว่าผลตรวจจะออกมาในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ ทางโรงพยาบาลก็ได้แนะนำให้เราพักผ่อนอยู่กับบ้านก่อนครับ"


เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา รวมเวลา 3 วัน 2 คืน BABY VOX ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมในประเทศไทยพร้อมกับตารางงานที่ค่อนข้างแน่นซึ่งต้องพบปะกับผู้คนหลากหลาย โดยเฉพาะตอนที่พวกเธอไปออกรายการวิทยุซึ่งมี DJ โอปอล์ ที่ภายหลังแพทย์ตรวจพบว่าเธอเป็นไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 โดยเมื่อรวมกับอาการไข้ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้พวกเธอและทีมงานสงสัยว่าอาจจะติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 จากประเทศไทยก็เป็นได้


ในขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา อีกนึ่งศิลปินฝึกหัดอย่าง คิมคยองซุก ได้มีไข้เล็กน้อยและเข้าตรวจร่างกายในศูนย์สุขภาพนี้เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top