Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดโฆษณาใหม่ ‘Miero Beauty N’ สวมบทบาทไอค่อนดัง (2009-07-17)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมสวมบทบาทเป็น Marilyn Monroe, Vivian Leigh, เชียร์ลีดเดอร์ และ เซเล่อร์มูน


โซนยอชิแด เตรียมเป็นนางแบบสาวในหลากสไตล์กับโฆษณาชุดที่ 2 จาก ‘Miero Beauty N’ ซึ่งจะออกอากาศทางโทรทัศน์ในวันที่ 18 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป


ในแนวคิดเพื่อผิวสวยของเราให้ดื่ม ‘Miero Beauty N’ โซนยอชิแด จะมาแปลงโฉมเป็นไอคอนชื่อดังต่างๆพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สนุกสนานและสดใส


Marilyn Monroe สุดเซ็กซี่ ยุนอา (Yoon Ah), โอลิฟสุดสดใส แทยอน (Tae Yeon) (จากการ์ตูนป็อปอาย), สุดยอดการถอดแบบนักแสดง Vivian Leigh ยูริ (Yuri), สาวเชียร์ลีดเดอร์ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ซอฮยอน (Seo Hyun) ซันนี่ (Sunny), เซเล่อร์มูน เจสสิก้า (Jessica), ซูยอง (Soo Young), สาวในชุดสวยงานปาร์ตี้อันแสนสนุก ฮโยยอน (Hyo Yeon) ทั้งหมดจะมาเผยภาพลักษณ์แบบที่แฟนๆไม่ได้เห็นบนเวทีให้ได้ชมกัน


โดยเฉพาะกับเพลงฉากหลังที่ใช้ในโฆษณานี้คือเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ เมื่อผสมผสานกับวลีที่เป็นสโลแกนของสินค้าอย่าง ‘ชกชกชก’, ‘แมอิลแมอิล มีเอโรบิวตี้เอน’ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้โฆษณาชุดนี้ให้ความรู้สึกเหมือนกับมิวสิควีดีโอตัวใหม่กันเลยทีเดียว


อีกทั้งการสวมบทบาทของศิลปินชื่อดังในอดีตอย่าง ยุนอา (Marilyn Monroe) และ ยูริ (Vivian Leigh) ที่มีการนำฉากในภาพยนตร์ฉากหนึ่งมาสร้างเป็นโฆษณานี้ ทั้งคู่ก็สามารถเข้าถึงบทบาทจนราวกับว่าไอค่อนเหล่านั้นได้มาปรากฏตัวที่หน้ากล้องใหม่อีกครั้งสร้างความสนุกสนานในกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง โฆษณา ‘Miero Beauty N’ ชุดใหม่นี้จะออกอากาศในวันที่ 18 กรกฏาคมเป็นต้นไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top