Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คงมินจี (2NE1) ตามรอยรุ่นพี่ บิ๊กแบง ถอนตัวจากการเรียนชั้นม.ปลาย เพื่อลุยงานเพลง (2009-07-17)

คงมินจี (Kong Min Ji) แห่ง 2NE1 ถอนตัวจากการเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย


คงมินจี ซึ่งปีนี้อายุครบ 15 ปี เปิดเผยจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกล่าว “หลังจากที่ฉันจบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นแล้ว ก็คงยังไม่เรียนต่อในชั้นมัธยมปลายค่ะ” เสริม “ตอนนี้ฉันต้องมุ่งมั่นกับการทำงานในอาชีพนักร้อง ซึ่งหลังจากนี้ฉันจะใช้เวลาเตรียมตัวเพื่อสอบเอาวุฒิมัธยมปลายค่ะ”


สำหรับการตัดสินใจครั้งนี้ของมินจีในครั้งนี้ ที่คล้ายคลึงกับศิลปินในค่ายเดียวกันอย่าง แดซอง และ ซึงรี แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ส่งผลให้ทุกฝ่ายให้การจับตามอง โดยทางด้านแดซองและซึงรีนั้นเพื่อให้ตนเองออกมาลุยทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ เขาก็ได้ลาออกจากชั้นมัธยมปลายเช่นเดียวกัน


ถึงแม้ว่าแดซองและซึงรีจะมีตารางการทำงานที่ค่อนข้างแน่น แต่พวกเขาก็ยังคงรักที่จะเรียนและศึกษาจนตนเองจนสามารถเข้าสอบเอาวุฒิมัธยมปลายผ่านได้สำเร็จ ทางด้านแดซองนั้นสอบผ่านไปเมื่อปีที่แล้ว ส่วนซึงรีพึ่งจะสอบผ่านไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั่นเอง


อนึ่ง ซีแอล (CL), พัคบม (Park Bom), ซานดาราพัค (Sandara Park), คงมินจี (Kong Min Ji) 4 สาวแห่ง 2NE1 ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในผลงานเพลงที่ผ่านมาอย่าง ‘Lollipop’, ‘FIRE’ และล่าสุดกับ ‘I Don’t Care’ จนส่งให้เพลงของเธอขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top