Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ผนึก After School เลื่อนเปิดตัวโปรเจคใหม่ ผลงานเพลง ‘Brave Brothers’ 23 ก.ค.นี้ (2009-07-17)

เมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม 2552 ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยภาพเรียกน้ำย่อย เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ที่เกิดจากการรวมตัวระหว่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ After School ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างเกิดความสงสัยกันอย่างถ้วนหน้า


ก่อนหน้านี้รูปภาพหนึ่งรูปที่ถูกเปิดตัวออกมาสำหรับโปรเจคสุดร้อนแรงในวงการเพลงเกาหลี ที่เกิดจากการรวมตัวระหว่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ After School สองกลุ่มศิลปินสุดฮอตแห่งปี 2552 ซึ่งหลังจากนั้นคำค้นชื่อของพวกเธอก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในพอร์ทัลไซต์ชื่อดังต่างๆได้อย่างรวดเร็ว กลายเป็นเครื่องยันยืนว่าแฟนๆให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเพียงใด


โดยเฉพาะในด้านมินิโฮมเพจของซนดัมบิเองนั้น ก็มีแฟนๆคลิกเข้าชมในรอบหนึ่งวันกว่า 1 แสนคนเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เองต้นสังกัดของ ซนดัมบิ และ After School อย่าง Pledis ออกมาเปิดเผยว่า “มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาสอบถามถึงแนวคิด และกำหนดการเปิดตัวเพลงใหม่ในโปรเจคของ ซนดัมบิ และ After School ซึ่งรวมไปถึงรายการโทรทัศน์และผู้จัดงานกิจกรรมต่างๆด้วยครับ ซึ่งนั่นเองส่งผลให้งานรัดตัวพวกเธอมาก”


Pledis เปิดเผยว่า “สำหรับเพลงนี้จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของโวโคเดอร์ซาวน์ เป็นผลงานการประพันธ์ของ Brave Brothers ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานการทำเพลงให้กับ ซนดัมบิ อย่าง ‘Crazy’, ‘Saturday Night’ และ After School อย่าง ‘Diva’ และ BIGBANG ‘Last Farewall’ มาก่อนหน้านี้” เสริม “โดยจะเป็นผลงานเพลงแนวใหม่ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่จะต้องถูกจารึกเอาไว้ ท่ามกลางการถูกจับตามองของแฟนเพลงชาวเกาหลีอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอนครับ”


เขากล่าว “เมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ก่อนหน้านี้ของซนดัมบิในเพลง ‘Crazy’ และ ‘Saturday Night’ เรารับรองว่าการกลับมาของเธอในครั้งนี้จะพลิกภาพลักษณ์ทั้งเพลงและแฟชั่นแบบ 180 องศาอย่างแน่นอนครับ” เสริม “สำหรับการเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลในครั้งนี้พวกเธอจะไม่ทำกิจกรรมในรายการเพลง และแฟนๆจะสามารถชมพวกเธอได้ผ่านทางมิวสิควีดีโอเท่านั้นครับ” เขากล่าว


ซนดัมบิ และ After School เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่พร้อมกับซาวน์อันสมบูรณ์แบบ ซึ่งเลื่อนจากวันเปิดตัวเดิมในวันที่ 16 กรกฏาคม เป็นวันที่ 23 กรกฏาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์เพลงพอร์ทัลทั่วเกาหลีและ www.pledis.co.kr

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top