Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) เตรียมดูเอ็ท K.Will เพลง ‘Girl, Meets Love’ ในกู๊ดบายสเตจ ‘Music Core’ เสาร์นี้ (2009-07-17)

K.Will เตรียมปิดฉากโปรโมทผลงานเพลงในวันที่ 18 กรกฏาคม 2552 กับรายการ MBC ‘Show! Music Core’


ในรายการ MBC ‘Music Core’ ที่จะออกอากาศในวันเสาร์นี้ K.Will จะร่วมกับ ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร้องเพลงดูเอ็ทอย่าง ‘Girl, Meets Love’ โดยก่อนหน้านี้ทิฟฟานี่ได้เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ K.Will ในผลงานเพลง ‘Girl, Meets Love’ จากมินิอัลบั้มล่าสุดของเขาส่งผลให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ


‘Girl, Meets Love’ เป็นเรื่องราวของความรักระหว่างเด็กสาวกับชายหนุ่ม ที่พยายามผลักความรักนั้นไปโดยคิดว่าตนเองนั้น ‘ไม่ดีพอ’ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่อาจต้านทานหัวใจของตนได้


ทิฟฟานี่ เปิดเผยว่า "ฉันรู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมร้องเพลงกับรุ่นพี่ K.Will ซึ่งเขาเป็นผู้ชายที่ร้องเพลงได้ยอดเยี่ยมตลอดเลยค่ะ" เสริม "เพื่อให้โชว์ครั้งนี้ออกมาดีที่สุดฉันได้พยายามอย่างหนักค่ะ" ทางด้าน K.Will กล่าว "ผมก็ดีใจนะครับเพราะว่าทิฟฟานี่เป็นสมาชิกโซนยอชิแดที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างมากครับ ผมจะร้องเพลงในฐานะตัวแทนของโซชิแฟนครับ" เขากล่าวความรู้สึก


อนึ่ง ตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่ผ่านมา K.Will ทำกิจกรรมในเพลง ‘Love119’, ‘Dropping The Tears’ และ ‘One Drop in 1 Second’ รวม 3 เพลงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาปิดฉากโปรโมทในรายการ ‘Show! Music Core’ ครั้งนี้แล้ว เขาก็จะกลับมาพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มในฤดูใบไม้ร่วงนี้อีกครั้งหนึ่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top