Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ข่าวดี!! ขยายเวลารับสมัครกิจกรรม BABY VOX New Generation Audition (2009-07-16)

ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม  หลังจาก สาวๆ BABY VOX บินลัดฟ้าเพื่อมาโปรโมทกิจกรรม BABY VOX New Generation Audition ด้วยตัวเอง ณ เอเทรียม2 สยามเซ็นเตอร์เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา  ทำให้สาวๆหัวใจเกาหลีที่ต้องการจะโลดแล่นในวงการบันเทิงและประสบความสำเร็จอย่าง BABY VOX  รุ่นผ่านๆมา  เข้าร่วมกิจกรรมออดิชั่นครั้งนี้  โดยการออดิชั่นรอบคัดเลือกจะจัดขึ้นที่ห้อง S!Club ชั้น 4 Siam Center ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2552 ซึ่งจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจาก DR Music และ D9 Asia ต้นสังกัด BABY VOX เข้าร่วมพิจารณาการตัดสิน  และประกาศผลผู้เข้ารอบ 15 คนสุดท้ายทางเว็บไซต์ www.asiafesta.com 


ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครที่แนบอยู่ในอัลบั้ม Best of BABY VOX  พร้อมทั้งรูปถ่ายเต็มตัวขนาด 4×6 นิ้ว  และสำเนาบัตรประชาชนได้ตั้งแต่วันนี้ – 16  กรกฎาคม 2552  และสามารถตรวจสอบรายชื่อ  และเวลาการเข้าออดิชั่นได้ในวันที 17 กรกฎาคม 2552 ในเว็บไซต์ www.asiafesta.com เช่นเดียวกัน


โอกาสสุดท้าย สำหรับผู้ที่ยังไม่มีใบสมัคร..สามารถส่งชื่อ-นามสกุล พร้อมทั้งเบอร์โทรศัพท์มายัง info@asiafesta.com และนำบัตรประชาชนมาลงทะเบียนและรับใบสมัครได้ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2552 เวลา 10.00 น. 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top