Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยองจุน โปรโมทหนังเรื่องแรกของเขาที่ประเทศจีน (2005-10-26)


ระดับความดังที่ใครก็ฉุดเขาไว้ไม่อยู่ นักแสดงอย่างแบยองจุน (Bae Yong-Jun) หรือในชื่อเล่นที่ชาวญี่ปุ่นตั้งให้ในนาม ยอนซามะ ได้เตรียมแผนการจะบินไปเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง April Snow ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ที่ประเทศจีน โดยเขาจะบินไปพร้อมกับผู้กำกับ โฮจินโฮ


แบได้รับคำเชิญจากผู้นำเข้าภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าง หัวเซี้ยะ และ จองโบ มีเดีย ตามแผนการเขาจะอยู่ที่ประเทศจีนเป็นเวลา 3 วัน โดยจะมีการจัดแถลงข่าวและให้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในรอบพิเศษสื่อมวลชน และอีกทั้งยังจะเดินทางไปพบปะกับแฟนๆของเขาที่โรงหนังต่างๆเช่นกัน


ด้วยความที่แบมีความดังอย่างเหลือเชื่อบวกกับการเยี่ยมจีนเป็นครั้งแรกของเขา หัวเซี้ยะได้เตรียมจัดพื้นที่การแถลงข่าวไว้ที่ Beijing Great Hall ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่ๆใช้ในการเปิดตัวภาพยนตร์ของ เฉินหลง(Jackie Chan) และ คิมฮีซุน (Kim Hee-sun) ซึ่งก็เป็นที่น่าแปลกใจเลยทีเดียว ที่ดาราเกาหลีเพียงคนเดียว แต่กลับมาใช้สถานที่ใหญ่โตขนาดนี้


ตัวแทนของแบ กล่าวในวันที่ 25 ตุลาคม ว่าหัวเซี๊ยะได้ทำการร้องขอให้เขาบินไปโปรโมทภาพยนตร์มาเป็นเวลานานแล้ว รวมไปถึงร้องขอให้มีการแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชินจากแฟนๆจำนวนมากกว่า 10,000 คนที่ร้องขอให้แบไปที่ประเทศของตน


“April Snow” ทำสถิติผู้ชม 2 ล้านคนในประเทศญี่ปุ่น ที่อัพเดทล่าสุดวันที่ 24 ตุลาคม สร้างรายได้สูงถึง 25,000 ล้านวอน ( พันล้านบาท ) และยืนอยู่ใน BoxOffice พร้อมกับหนังเกาหลีเรื่องอื่นๆ อย่าง A Moment To Remember


ผู้ลงทุนและผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Showeast รายงานเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ว่าทางประเทศจีนจะทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีภาพยนตร์เกาหลีเข้าไปทำตลาดมา


“ตัวเลขที่แน่นอนยังไม่ทราบแน่ชัดนัก แต่เราเชื่อว่า April Snow จะต้องทำลายสถิติหนังเรื่อง Windstruck นำแสดงโดย จอนจีฮุน เนื่องจากกการที่แบไปถึงประเทศจีนในครั้งนี้จะต้องส่งผลดีต่อความนิยมของภาพยนตร์อย่างแน่นอน” กล่าวโดยทีมงานจาก Showeast

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top