Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) เผยแฟชั่นในนิตยสาร ‘Numero Korea’ จีดรากอน ‘บิ๊กแบง’ ร่วมให้กำลังใจ (2009-07-16)

ซีแอล (CL), พัคบม (Park Bom), ซานดาราพัค (Sandara Park), คงมินจี (Kong Min Ji) แห่ง 2NE1 ได้ปรากฏตัวผลงานอัลบั้มภาพชุดใหม่ในนิตยสาร ‘Numero Korea’


หลังจากเผยให้เห็นความสามารถในด้านการร้องและโชว์อันทรงพลังมาก่อนหน้านี้ ล่าสุด 2NE1 ได้เข้าถ่ายทำผลงานอัลบั้มภาพชุดแรกภายใต้แนวคิด ‘Grotesque’ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็สามารถเผยให้เห็นความเป็นตัวของตัวเองกับงานชุดนี้ อีกทั้งการรวมตัวกันระหว่างช่างภาพ อันซองจิน รวมถึงช่างแต่งหน้าและช่างผมระดับแถวหน้าของเกาหลี ส่งผลให้ผลลัพธ์ของอัลบั้มภาพชุดนี้มีความสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


‘Numero Korea’ เปิดเผยว่า "พวกเราไม่อยากเชื่อเลยว่าการทำงานอัลบั้มในวันนั้นจะเป็นงานแรกของ 2NE1 พวกเธอโพสท่าได้อย่างมืออาชีพมากๆ" เขากล่าวชื่นชม


โดยเฉพาะในวันที่พวกเธอถ่ายทำงานชุดนี้ จีดรากอน (G-Dragon) แห่งบิ๊กแบง (BIGBANG) ก็ได้มาเยือนกองถ่ายเพื่อให้กำลังใจและสนับสนุน ‘2NE1’ อีกด้วยเช่นกัน


2NE1 เปิดเผยว่า "ในระหว่างที่รุ่นพี่จีดรากอนกำลังทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น เขาก็ได้เดินทางกลับเกาหลีมาเป็นเวลา 2 วันและได้มาหาพวกเราที่กองถ่ายด้วยค่ะ" เสริม "รุ่นพี่ได้นำแซนวิชมาให้พี่ๆทีมงาน และยังได้ช่วยพวกเราเลือกเสื้อผ้าด้วยตนเอง ซึ่งนับเป็นความช่วยเหลือเป็นอย่างมากสำหรับเราเลยค่ะ" พวกเธอกล่าวขอบคุณ


ผลงานอัลบั้มภาพชุดแรกของ 2NE1 จะปรากฏในนิตยสาร ‘Numero Korea’ ฉบับเดือนสิงหาคมนี้


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top