Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) กับความเป็นธรรมชาติ เคล็ดลับความสำเร็จรายการ ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ (2009-07-16)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่ไม่ได้มาพร้อมกับความนิยมในเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงแต่เพียงเท่านั้น แต่พวกเธอยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในฐานะผู้ดำเนินรายการบันเทิงทางช่องเคเบิ้ลอีกด้วย


สมาชิกทั้ง 9 ของโซนยอชิแดจะต้องรับบทเป็นคุณแม่เพื่อดูแลเด็กในรายการเรียลวาไรตี้ ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ โดยล่าสุดจากผลสำรวจจำนวนผู้ชมโดยสำนักเรตติ้ง AGB Nielsen เปิดเผยว่าตอนออกอากาศเมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม 2552 รายการสามารถทำยอดผู้ชมได้ 1.1% ซึ่งนับเป็นตอนที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เคยออกอากาศมา


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทางช่องเคเบิ้ล KBS Joy เคยนำรายการที่ทำเรตติ้งสูงสุดอย่าง KBS 2TV ‘Happy Sunday – 1 Night 2 Days’ มาฉายซ้ำใหม่ทางช่อง KBS Joy แต่ทว่าล่าสุดรายการใหม่อย่าง ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ กลับทำเรตติ้งขึ้นนั่งแท่นแทนรายการสุดฮ็อตเดิมไปได้ในที่สุด


รายการนี้มีโครงสร้างพื้นฐานโดยการให้สมาชิกทั้ง 9 คนที่สวมบทบาทเป็นคุณแม่เพื่อเลี้ยงดูหนูน้อยที่ชื่อ คยองซัน (Kyung San) การที่รายการนี้ไม่มีแม้แต่ผู้ดำเนินรายการ ส่งผลให้พวกเธอนั้นเป็นคนที่กำหนดทิศทาง รวมถึงเรื่องราวของรายการด้วยตัวตนจริงๆอันซึ่งไร้ข้อจำกัดใดๆ และนี่เองคือเคล็ดลับแห่งความสำเร็จของรายการเรียลลิตี้รายการนี้


ผู้ชมรายการ ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ เปิดเผยว่า “บรรดารายการของโซนยอชิแดที่ผ่านมาๆรายนี้นับว่าสุดยอดที่สุดแล้ว” ในขณะเดียวกัน “รู้สึกอิ่มเอมกับภาพลักษณ์ใหม่ของโซนยอชิแดในระหว่างการเลี้ยงดูเด็กจริงๆ แทนที่จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ถ้าเราได้ดูการเติบโตของเด็กไปเรื่อยๆสักปีหนึ่งก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว” พวกเขาต่างแสดงความคิดเห็นกันถ้วนหน้า และโดยเฉพาะกับรายการ ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ นี้ ไม่ได้มีแต่แฟนๆในช่วงอายุ 10 กว่าปีที่รับชมเท่านั้น แต่ยังมีผู้ชมที่เป็นแม่บ้านที่ให้การตอบรับในรายการนี้รวมอยู่ด้วยเช่นกัน


ทางด้าน โซนยอชิแด เปิดเผยว่า “การได้รับประสบการณ์การเป็นคุณแม่นี่สนุกมากๆเลยค่ะ” ซึ่งนอกจากการบันทึกเทปรายการนี้ในหนึ่งครั้งทุกๆสองสัปดาห์แล้ว พวกเธอยังได้ชวนหนูน้อย คยองซัน มาที่หอพักของพวกเธอ แต่เนื่องจากเด็กน้อยอาจจะรู้สึกแปลกๆกับบทบาทของพวกเธอในฐานะคุณแม่อยู่บ้าง ทำให้โซนยอชิแดก็ได้ชวนพ่อแม่ของหนูน้อยคยองซันมาที่หอพักด้วยเช่นกัน และถึงแม้ไม่มีการเดินกล้องบันทึกเทปรายการ แต่พวกเธอก็ยังคงแสดงออกให้เห็นถึงความรักและความคิดถึงอย่างเต็มเปี่ยมต่อหนูน้อยคยองซัน ส่งผลให้พ่อแม่ของเด็กน้อยนั้นรู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


พบกับประสบการการณ์เลี้ยงเด็กโดย โซนยอชิแด ในรายการ ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 21 กรกฏาคม 2552 เวลา 23.10 น. ทาง KBS Joy

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top