Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงรี (Seung Ri) น้องเล็ก BIGBANG ผ่านวุฒิมัธยมปลายแล้ว เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีหน้า (2009-07-16)

ซึงรี (Seung Ri) น้องเล็กแห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับการเปิดเผยล่าช้าว่า เขาได้ผ่านการสอบวัดระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว


16 กรกฏาคม 2552 ต้นสังกัด YG Entertainment เปิดเผยว่า “เพื่อออกมาทำกิจกรรมในฐานะนักร้องทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากการเรียนในชั้นมัธยมปลาย และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึงรีก็ได้เข้าร่วมสอบ ‘ประกาศวุฒิบัตรนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ครั้งที่ 1 ประจำปี 2552’ ซึ่งเขาก็ได้ทราบผลว่าเขาสอบผ่านเรียบร้อยแล้วในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาครับ” ในขณะเดียวกัน หากซึงรีต้องการเข้ามหาวิทยาลัยในปีหน้า เขาก็จะต้องเข้ารับการสอบคัดเลือกในปีนี้อีกด้วยเช่นกัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจเลยครับว่าซึงรีจะเข้าสอบคัดเลือกเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยหรือไม่” เสริม “เพราะตอนนี้พวกเขากำลังทำกิจกรรมในญี่ปุ่น ซึ่งมันต้องไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆในการเตรียมตัวครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บิ๊กแบง เปิดตัวเพลง ‘My Heaven’ และล่าสุดกับ “Gara Gara Go!’ จนสามารถติดอยู่ในท็อป 5 ของออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จของศิลปินหน้าใหม่ที่พึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top