Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (FTIsland) เป็นคนรัก ชเวอารา (Choi Ara) ในมิวสิควีดีโอ ‘I Hope’ (2009-07-16)

หลังจากที่ FTIsland ปล่อยทีเซอร์รับการคัมแบ็คไปเมื่อวันที่ 10 กรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุด 16 กรกฏาคม 2552 พวกเขาได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ในวันนี้มิวสิควีดีโอตัวเต็มเพลง ‘I Hope’ จากผลงานชุดใหม่ล่าสุดของ FTIsland ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ GomTV ในขณะเดียวกัน อีฮงกิ (Lee Hong Ki) และ ชเวอารา (Choi Ara) ได้รับบทบาทเป็นคู่รักกันในมิวสิควีดีโอยิ่งเพิ่มความสนใจจากแฟนๆมากยิ่งขึ้นไปอีก


ในมิวสิควีดีโอ เรื่องราวเริ่มต้นจาก FTIsland ถูกไฟดูดบนเวทีจนได้พาพวกเขาย้อนอดีตกลับไปในช่วงที่มีการประกวดหาวงดนตรีหน้าใหม่ อีฮงกิ และพิธีกรสาวชเวอารา ได้พบกันในงานประกวดแห่งนั้น จนเขาและเธอได้พัฒนาจนมีความรู้สึกดีๆต่อกัน ในขณะที่พวกเขาเดินทางกลับมายังโลกปัจจุบัน FTIsland ก็คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคือความฝัน และไม่ได้ทราบถึงความจริงว่าพวกเขาเคยโด่งดังมาก่อนในอดีต รวมถึงชเวอาราสาวที่ อีฮงกงเคยมีความรู้สึกดีด้วยเขาก็ไม่สามารถจำได้อีกเช่นกัน


ในวันที่ทั้งคู่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอนี้ถึงแม้จะรู้สึกเคอะเขินกันบ้างในครั้งแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาก็เริ่มสนิกันมากยิ่งขึ้นจนสามารถเสร็จสิ้นการถ่ายทำลงได้ด้วยดี


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘CROSS & CHANGE’ จะเป็นการรวมของแนวเพลงตั้งแต่สไตล์บัลลาดไปจนถึงแนวเพลงที่มีเมโลดี้อันแสนสดใส ซึ่งต่างจากผลงานชุดก่อนที่เน้นเฉพาะสไตล์ร็อคบัลลาดแต่เพียงอย่างเดียวสำหรับเพลง ‘I Hope (바래)’ เป็นเพลงสไตล์อิเล็คทรอนิคส์ร็อค ที่มาพร้อมกับเมโลดี้ที่แข็งแกร่ง ผสมสผานไปพร้อมๆกับการแรพอีกด้วย




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top