Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัดโต้ข่าวลือการคบหากันระหว่าง ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) คังโดฮัน (Kang Do Han) เผย แค่พี่น้องกันเท่านั้น (2009-07-16)

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) กับข่าวคบหากับรุ่นพี่นักแสดงอย่าง คังโดฮัน (Kang Do Han) หลังจากได้รับการเปิดเผยจากสื่อแห่งหนึ่งแฟนๆต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


16 กรกฏาคม 2552 ช่วงเช้า สำนักข่าวแห่งหนึ่งรายงานว่า “นักแสดงสาว ฮันฮโยจู กับนักแสดงรุ่นพี่อายุมากกว่าเธอ 5 ปี อย่าง คังโดฮัน ทั้งคู่กำลังคบหากันได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว” กล่าวต่อ “ล่าสุดฮันฮโยจูได้เตรียมข้าวกล่องสำหรับคังโดฮัน ทั้งคู่ได้ไปออกเดทกันอย่างสนุกสนานที่สถานที่ขี่ม้าไรด์ดิ้งคลับแห่งหนึ่งในนัมยังจู จังหวัดคยองกีอีกด้วย”


หลังจากข่าวนี้แพร่กระจายออกไปทางต้นสังกัดก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้หรือปฏิเสธอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างคาดเดากันไปต่างๆนาๆ อาทิ “ตอนนี้เธอก็ดังอยู่แล้วจากละคร SBS ‘Shining Inheritance’ และยิ่งการมีข่าวแบบนี้ออกมายิ่งทำให้เธอได้รับความสนใจมากขึ้นไปอีก” “อยากรู้จริงๆว่าความจริงเป็นยังไง รีบๆออกมาประกาศสักหน่อยก็ดีนะ” รวมถึง “สมมติว่าถ้าเรื่องนี้เป็นความจริงก็ขอให้ทั้งคู่มีความรักที่สวยงามนะ”


เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม 2552 เวลา 17.08 น. คังโดฮัน ชายหนุ่มผู้เป็นข่าวกับเธอได้อัพเดทมินิโฮมเพจไซเวิลด์ล่าสุด พร้อมกับข้อความ “ผมคบหากับฮันฮโยจูเป็นความจริงครับ และได้วางแผนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ด้วยครับ” เสริม “เป็นเวลา 4 เดือนแล้วครับ วันข้างหน้าผมต้องขอแรงสนับสนุนจากทุกๆคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” เขากล่าวข้อความสั้นๆ


อย่างไรก็ตาม สำนักข่าวบางแห่งได้กล่าวรายงานว่าโฮมเพจของ คังโดฮัน นี้อาจเป็นของปลอมเนื่องจากก่อนหน้านี้เขาได้กล่าวปฏเสธว่าไม่ได้คบหากับฮันฮโยจู แต่ภายหลังไม่ถึงนาทีเขาก็อัพเดทว่าเขาได้คบกับฮันฮโยจู ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับบรรดาสื่อมวลชนและแฟนๆเป็นอย่างมาก


16 กรกฏาคม 2552 เวลา 19.16 น. ต้นสังกัดของฮันฮโยจูออกมาเปิดเผยว่า “จากข่าวในพอร์ทัลไซต์ต่างๆที่อ้างคำพูดของคังโดฮันว่าเขายอมรับว่ากำลังคบหากับฮันฮโยจูผ่านทางมินิโฮมเพจของเขานั้น ล่าสุดเราขอยืนยันว่ามินิโฮมเพจนั้นเป็นของปลอมซึ่งถูกแอบอ้างครับ ตอนนี้เราได้สั่งปิดเรียบร้อยแล้ว” เขากล่าว


ล่าสุดวันที่ 17 กรกฏาคม 2552 ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้เป็นแฟนกัน เพียงแต่รู้จักกันในฐานะพี่ชายและน้องสาวเท่านั้น


อนึ่ง ฮันฮโยจู ขณะนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง SBS ‘Shinine Inheritance’ และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยเรตติ้งกว่า 40% เลยทีเดียว




ข้อความมินิโฮมเพจของ คังโดฮัน ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนทำเอาทุกคน งง กันไปตามๆกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top