Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผยเสน่ห์ขึ้นปกนิตยสาร ‘Ceci’ ฉลองครบรอบ 15 ปี (2009-07-16)

‘โซวอนึล มัลแฮปวา’ ที่กลายเป็นปรากฏการณ์ซินโดรมอีกครั้งหนึ่ง ล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินขึ้นปกนิตยสาร Ceci (www.ceci.co.kr) ประจำเดือนสิงหาคม 2552


สำหรับปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีนิตยสาร Ceci ท่ามกลางบรรดาศิลปินคนบันเทิงของเกาหลี Ceci ได้คัดเลือกเฉพาะท็อปสตาร์เท่านั้นที่จะสามารถขึ้นปกนิตยสารได้ อีกทั้งการที่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 9 ได้ปรากฏตัวบนปกนิตยสารฉบับนี้ ยังถือเป็นครั้งแรกและเป็นความพิเศษอย่างมากอีกด้วย


สำหรับอัลบั้มภาพชุดนี้ของโซนยอชิแดมีแนวคิดของปาร์ตี้ฉลองเดบิวครบรอบ 2 ปีของพวกเธอ (เดบิว 5 สิงหาคม 2550) ซึ่งจากสมาชิกทั้งหมด 9 คนที่นอกจากปกนิตยสารแล้ว จะยังมีการถ่ายทอดผลงานภาพถ่ายออกมาในสไตล์ที่หลากหลาย ตั้งแต่เสน่ห์แบบน่ารักสดใสไปจนถึงเสน่ห์อันแข็งแกร่ง รวมทั้งหมด 20 หน้าด้วยกัน


ทีมงานในกองถ่ายเปิดเผยว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่โซนยอชิแดมาพร้อมกับภาพลักษณ์อันเป็นที่รักพร้อมกับลิปติกสีแดงสดครับ สำหรับผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้ เมื่อเทียบกับมารีนลุคในรายการทีวี มันจะเป็นอะไรที่ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความน่ารักที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นมาก่อนด้วยครับ” เขากล่าว


ทางด้านต้นสังกัดโซนยอชิแดเปิดเผยว่า “แม้ว่าการทำงานในครั้งนี้มีขึ้นท่ามกลางตารางการทำงานอันแสนยุ่งของโซนยอชิแด แต่กับแนวคิดแบบปาร์ตี้เกิร์ลพร้อมกับเสื้อผ้าที่น่ารัก ส่งผลให้การทำงานในวันนั้นเป็นอะไรที่สนุกสนานเป็นอย่างมากครับ” เขากล่าว


เตรียมพบกับ ‘โซนยอชิแด ปาร์ตี้เกิร์ล’ ได้ในนิตยสาร Ceci ฉบับเดือนสิงหาคม 2552 นี้ (วางจำหน่าย 15 กรกฏาคม)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top