Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมยองซู (Park Myung Soo) เตรียมกลับมาลุยงานอีกครั้ง 17 ก.ค.นี้ใน ‘2PM Date with Park Myung Soo’ (2009-07-16)

แก๊กแมน พัคมยองซู (Park Myung Soo) หลังจากที่รับปากเข้าร่วมพิธีแต่งงานของ คิมแทโฮ โปรดิวเซอร์ รายการ MBC ‘Infinity Challenge’ มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้ เขาเตรียมกลับมาลุยงานเต็มตัว


ทีมงานพัคมยองซูเปิดเผยว่า “ในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ พัคมยองซู จะเข้าร่วมพิธีแต่งงานของ PD คิมแทโฮครับ ถึงตอนนี้เขาจะยังไม่หายดีแบบเต็มร้อย แต่ร่างกายของเขาก็ดีขึ้นเป็นลำดับครับ ซึ่งน่าจะกลับมาทำงานได้เหมือนเดิมแล้ว” เขากล่าว


คิมแทโฮ PD เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาวนามสกุลคิม ในวันที่ 19 กรกฏาคม 2552 เวลา 17.00 น. ณ โรงแรมลอตเต้ ย่านโซคง กรุงโซล


อีกทั้งก่อนหน้านั้นในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้ ในรายการ MBC FM ‘2PM Date’ เขาก็จะกลับเข้าทำหน้าที่ DJ ดังเดิมอีกด้วย ส่วนในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้จะมีดีเจคนอื่นมารับหน้าที่แทนเขา ส่งผลให้พัคมยองซูจะสามารถกลับไปทำหน้าที่เป็นดีเจได้อีกครั้งในวันที่ 17 กรกฏาคมเป็นต้นไปนั่นเอง


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากับรายการวิทยุ ‘2PM Date’ มีเพื่อนของเขามารับหน้าที่เป็นดีเจแทนไม่ว่าจะเป็น โอซังจิน, ซอฮยอนจิน, คังอิน, โนฮงชอล, คิมจังฮุน, ชานซอง-จุนโฮ แห่ง 2PM และ อีซูยอง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2552 พัคมยองซู ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากโรคตับอักเสบเฉียบพลัน จากผลการตรวจโดยละเอียดปรากฏว่าเขาเป็นโรคไวรัสตับอักเสบ A และหลังจากนั้นในวันที่ 7 กรกฏาคม เขาก็ได้ออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวที่บ้าน พร้อมทั้งเดินทางไปตรวจอาการเป็นระยะๆอย่างต่อเนื่อง


อย่างไรก็ตามภายหลังพัคมยองซูยังคงมีอาการอ่อนเพลียและเป็นดีซ่าน จนถึงวันนี้ถึงแม้ว่าเขาจะยังเดินทางไปอัดรายการ ‘Infinity Challenge’ และ ‘Happy Together Season 3’ ด้วยสปิริตของอาชีพคนพิธีกร แต่เขาก็ยังคงไม่ได้ทำงานในหน้าที่ DJ กับรายการ ‘2PM Date with Park Myung Soo’ แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top