Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เป็นฑูตประชาสัมพันธ์มหกรรม ‘Seoul International Cartoon & Animation 2009 (SICAF)’ (2009-07-16)

นักแสดงสาว พัคชินเฮ (Park Shin Hye) รับหน้าที่เป็นฑูตประชาสัมพันธ์วงการแอนิเมชั่นเกาหลีใต้


14 กรกฏาคม 2552 พัคชินเฮ เข้าร่วมกิจกรรมเปิดงานเทศกาลการ์ตูนและแอนิเมชั่นในชื่อ ‘Seoul International Cartoon & Animation 2009 (SICAF)’ โดยทางด้านนักแสดงสาวได้รับการแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์กิจกรรมในครั้งนี้ เธอได้ร่วมถ่ายภาพกับมาสคอทของ SICAF2009 คือตัว ‘เสือ’ และ ‘พริกหยวก’ อันแสนน่ารักอีกด้วย


SICAF เปิดเผยว่า “พัคชินเฮเข้าสู่วงการนักแสดงตั้งแต่ยังเด็กครับ และเธอยังมีภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใสเหมือนกับหลุดออกมาจากการ์ตูนอีกด้วยครับ” เสริม “SICAF หวังว่าผู้ที่เข้าชมงานในครั้งนี้จะได้รับแรงบันดาลใจและความฝันจากการ์ตูนและแอนิเมชั่นไปไม่มากก็น้อยครับ”


การที่พัคชินเฮได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากการแต่งตั้งให้เธอเป็นฑูตประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ เนื่องจากเธอเคยมีงานละครที่สร้างจากการ์ตูนอย่าง SBS ‘Bichunmoo’ และ MBC มินิซีรียส์ ‘Goong S’ ซึ่งเธอก็ล้วนแต่สามารถเข้าบทบาทได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย


พัคชินเฮ เปิดเผยว่า “เสน่ห์ของงานการ์ตูนและแอนิเมชั่นนั้นสามารถเข้าถึงผู้คนและเป็นจินตนาการให้กับพวกเขาค่ะ” เสริม “สำหรับกิจกรรมของ SICAF ในครั้งนี้ไม่ได้มีไว้เพียงผู้ชื่นชมในการ์ตูนและแอนิเมชั่นเท่านั้น แต่มีไว้สำหรับทุกคนค่ะ ซึ่งเราหวังว่าทุกๆคนจะร่วมกันสร้างความทรงจำที่สนุกสนานผานภาพยนตร์การณ์ตูนต่างๆในครั้งนี้ด้วยกันนะคะ”


อนึ่ง ‘Seoul International Cartoon & Animation 2009 (SICAF)’ จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 กรกฏาคม 2552 รวมเวลา 5 วัน ณ COEX และ Lotte Cinema กรุงโซล




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top