Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองยูริ-คิมแซรม จากมิตรภาพนักแสดง-นักข่าว สู่เพื่อนในละคร ‘Swallow The Sun’ (2009-07-16)

ซองยูริ (Sung Yuri) และ คิมแซรม (Kim Sae Rom) สองนักแสดงจากละครวันพุธพฤหัสบดี SBS ‘Swallow The Sun’ (เขียนบท ชเววันคยู/โปรดิวซ์ ยูชอลยง) กลายเป็นที่จับตามอง หลังจากที่ทราบกันดีว่าเธอทั้งคู่นั้นได้เคยปรากฏตัวในรายการข่าวบันเทิง ‘Section TV’ มาก่อนหน้านี้


บทบาทละคร ‘Swallow The Sun’ ซูฮยอน (รับบทโดยซองยูริ) และ ซังมิ (รับบทโดยคิมแซรม) อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันและทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันอีกด้วย


ก่อนที่ทั้งคู่จะได้มารับบทบาทเป็นเพื่อนกันในละครเรื่องนี้ ทั้งคู่นั้นเคยมีมิตรภาพที่ดีร่วมกันมาก่อนจากการเป็นพิธีกรรายการ ‘Section TV’ มาก่อนหน้านี้ ทางด้านซองยูรินั้นในระหว่างที่ทำกิจกรรในฐานะสมาชิกวง Fin.K.L เธอได้เป็นพิธีกรรายการร่วมกับ คิมยงมัน (Kim Yong Man) ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2545 ถึง มีนาคม 2547 รวมเวลา 1 ปี 6 เดือนด้วยกัน


ในขณะที่ คิมแซรม เดบิวเข้าสู่วงการในสายนางแบบ ได้ปรากฏตัวเป็นพิธีกร-นักข่าวร่วมในรายการ ‘Section TV’ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2548 จนถึงเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รวมเวลา 3 ปี 6 เดือน


โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ คิมแซรม กับมาดนักข่าวในรายการเธอมักจะได้เข้าสัมภาษณ์กับซองยูริจากผลงานละครและโฆษณาเป็นจำนวนมากส่งผลให้ทั้งคู่นั้นกลายเป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด และด้วยเหตุนี้เองการที่ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันใน ‘Swallow The Sun’ ทำให้กลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับบทบาทของเพื่อนรักไปโดยปริยาย


อนึ่ง ‘Swallow The Sun’ ในตอนที่ 2 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2552 สามารถทำเรตติ้งไป 16.5% (TNS Media Korea) คว้าอันดับที่ 1 ในละครช่วงวันเวลานั้นไปได้เป็นที่เรียบร้อย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top