Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ‘It’s You’ คว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงในไทย พร้อมเผยเตรียมแปลงเป็นสัตว์ต่างๆ ในเพลง ‘Carnival’ (2009-07-15)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย


หลังจากเขย่าวงการเพลงไปกับ ‘Sorry, Sorry’ ล่าสุดเพลง ‘It’s You’ ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงประจำประเทศไทยได้เป็นผลสำเร็จ


ก่อนหน้านี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Sorry, Sorry’ จากอัลบั้มชุดที่ 3 ขึ้นอันดับที่ 1 ได้เป็นเวลาถึง 8 สัปดาห์ใน Channel [V] Countdown Asian Chart ล่าสุดเพลงถัดมาของซุปเปอร์จูเนียร์อย่าง ‘It’s You’ ก็ฮ็อตไม่แพ้กัน คว้าอันดับที่ 1 ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 เดือนมิถุนายน จนถึงสัปดาห์ที่ 2 เดือนกรกฏาคม รวม 3 สัปดาห์อย่างต่อเนื่อง


ท่ามกลางเพลง ‘It’s You’ ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 กับยอดจำหน่ายในร้าน ‘GRAMOPHONE’ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ GRAM ASIAN POP TOP 10 (6 ~ 12 กรกฏาคม) ได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงอย่างมากจากแฟนๆชาวไทยกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฏาคมนี้รวมเวลา 3 วัน ซุปเปอร์จูเนียร์ จะระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW II’ ขึ้นที่สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล โดยพวกเขาเตรียมสร้างประสบการณ์อันแสนประทับใจกับแฟนๆขึ้นในวันนั้นอย่างเต็มพิกัดเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับเพลง ‘Carnival’ ซึ่งเขียนเนื้อร้องโดยคังอิน (Kangin) ก็จะได้เปิดตัวที่นี่ที่แรกอีกด้วย ซึ่งในโชว์เพลงนี้ ฮีชอล จะรับบทเป็น แมว ฮันคยอง จะรับบทเป็น มังกร และ อึนฮยอก จะรับบทเป็นปลาแอนโชวี่(?) รวมถึงสมาชิกทุกคนในซุปเปอร์จูเนียร์ก็จะรับบทเป็นสัตว์ประจำตัวเองกันอย่างพร้อมหน้า


โดยเฉพาะหน้างานคอนเสิร์ตจะมีแบนเนอร์ที่เป็นรูปคาร์แลคเตอร์สัตว์ต่างๆของสมาชิกแต่ละคนให้แฟนๆได้จับจ่ายกัน เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมกับโชว์ในงานคอนเสิร์ตไปพร้อมกับบรรดาสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top