Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมตัวพบกันคอนเสิร์ต Nodame Cantabile มิถุนายนนี้ (2007-04-27)

คอนเสิร์ต เดอะ โนดาเมะ มัตซึริ 07 (The Nodame Matsuri (Festival) ’07) จะถูกจัดขึ้นที่ Bunkamura Orchard Hall เมืองโตเกียว โดยจะมีการแสดงพิเศษเป็นเพลงคลาสสิกที่คัดเลือกมาจากอนิเมชั่นโรแมนติก-คอมเมดี้ ยอดฮิด อย่าง โนดาเมะ ทั้งในรูปแบบของละครและภาพยนตร์ที่กำลังสร้าง โดยนำเรื่องมาจากหนังสือการ์ตูนที่มียอดขายกว่า 19 ล้านเล่มทั่วโลก คอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 มิถุยายนนี้จะเน้นที่เครื่องดนตรีเปียโน รวมทั้ง ซิมโฟนีหมายเลข 7 ของ บีโธเฟน ด้วย


ในงานยังจะมีการฉายภาพยนตร์รอบพรีเมียร์แบบเต็มๆ กับเรื่อง Prigorota: The Friends’ Great Space Adventure ซึ่ง Prigorota นั้นเป็นการ์ตูนที่ โนดาเมะ ในการ์ตูน ชื่นชอบอีกด้วย โดยตัวอย่างภาพยนตร์สามารถรับชมได้ที่ ( http://www.nodame-anime.com/trailer.html )


คอนเสิร์ตจะถูกจัดขึ้นในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 13 มิถุนายน โดยสามารถจองบัตรล่วงหน้าได้ที่ Ticket PIA(http://info.pia.co.jp/et/promo/classic/nodame_maturi.jsp ) ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. ถึง 15 พ.ค.นี้ และเปิดขายตั๋วตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.เป็นต้นไป ในราคา 5,250 เยน(ประมาณ 1500 บาท) โดย Ticket PIA ยังมีโปรโมชั่นสำหรับการแสดงในช่วงโกลเด้นวีคนี้อีกด้วย ซึ่งรวมทั้ง La Folle Journée ซึ่งคัดเลือกมาจากเพลงประกอบของ Nodame Cantabile’s เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top