Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ได้รับเลือกให้เป็น ‘ยังไอคอน (Young Icon)’ ในนิตยสาร ‘Numero Korea’ ฉลองครบ 1 ปี (2009-07-15)

ชายนี่ (SHINee) ได้รับเลือกให้เป็น ‘ยังไอคอน (Young Icon)’ โดยพวกเขาได้ปรากฏตัวในนิตยสาร ‘Numero Korea’


ท่ามกลางการทำกิจกรรมในผลงานซิงเกิ้ลชุดใหม่ ‘ROMEO’ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ชายนี่ ก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนศิลปินรุ่นเด็ก ‘ยังไอคอน (Young Icon)’ ในนิตยสารแฟชั่นระดับโลกอย่าง ‘NUMERO KOREA’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของเวอร์ชั่นเกาหลี


ถึงแม้ว่าในวันที่ชายนี่ถ่ายทำผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้ พวกเขาจะเดินทางมาที่กองถ่ายในช่วงกลางคืนเนื่องจากตารางที่ค่อนข้างแน่น แต่พวกเขาก็ได้ใช้เวลาตลอดทั้งคืนเผยให้เห็นถึงพัฒนาการทั้งในด้าน แนวเพลง แฟชั่น และกีฬา ผ่านทางความเป็น ‘Young Icon’ ได้เป็นอย่างดี


สมาชิกทั้ง 5 คนของชายนี่จากภาพลักษณ์แบบเด็กๆ ได้ผ่านการอัพเกรดเข้าสู่ชายหนุ่มแบบเต็มตัวจนทำให้ช่างภาพและทีมงานต่างตกตะลึงกันไปตามๆกัน อย่างไรก็ตามในระหว่างที่การถ่ายทำกำลังดำเนินไป พวกเขาก็ยังได้เผยให้เห็นถึงความใสซื่อ รวมถึงความสดใสที่เป็นธรรมชาติของไอดอลกรุ๊ปให้ทุกคนเห็นอีกด้วยเช่นกัน


‘Numero Korea’ เปิดเผยว่า "ในช่วงนี้กลุ่มศิลปินไอดอลมีอิทธิพลเป็นอย่างมากในด้านวัฒนธรรมต่อสังคมในฐานะไอคอน สำหรับชายนี่แล้ว ทั้งเพลง และสไตล์การแต่งตัวของเขาได้ถูกทดลองและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเทรนด์ใหม่ๆเหล่านี้ ไม่ได้หยุดอยู่ที่ผู้คนในช่วงอายุ 10 ปีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง 20-30 ปีอีกด้วย และด้วยเหตุนี้เองทำให้เราคัดเลือกให้เขาเป็น ‘Young Icon’"


เตรียมพบกับชายนี่ได้ในนิตยสาร ‘Numero Korea’ ฉบับครบรอบ 1 ปี ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 กรกฏาคม 2552


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top