Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland จัดกิจกรรมชวนแฟนเพลงผู้โชคดี ออกเดทเป็นเวลา 1 วันเต็ม (2009-07-15)

FTIsland เปิดตัวกิจกรรมสุดตื่นเต้นต้อนรับการคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 16 กรกฏาคม นี้


เพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากแฟนๆที่มีให้เสมอมา ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ FTIsland (อีฮงกิ อีแจจิน ชเวมินฮวาน ชเวจงฮุน ซงซึงฮยอน) ภายในนั้นจะมีการบรรจุ ‘Dream Ticket’ ซึ่งจะเป็นตั๋วที่สามารถใช้เวลาร่วมกับพวกเขา FTIsland ได้หนึ่งวันเต็มๆเลยทีเดียว


โดยบัตรเหล่านี้จะมีลายเซ็นของจากสมาชิกทั้ง 5 คนไว้ให้สำหรับผู้โชคดี ซึ่งแฟนเพลงที่ได้รับโชคนี้ จะมีโอกาสได้ตามติดการทำงานของ FTIsland รวมถึงเข้ารับประทานอาหารพ และได้รับบริการแฟนเซอร์วิส จากสมาชิกทั้ง 5 เป็นเวลาหนึ่งวันเต็มๆ


กับการที่จะได้พบปะใกล้ชิดกับบรรดาศิลปินที่มักจะเห็นแต่ในโทรทัศน์ หรือเวทีคอนเสิร์ตแบบตัวจริงๆนั้นนับเป็นของขวัญอย่างดีกับบรรดาแฟนๆเลยทีเดียว โดยรายละเอียดต่างๆของกิจกรรมนี้เตรียมเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์หลักในเร็วๆนี้


เมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2552 หลังจากมีการเปิดตัวทีเซอร์ผลงานอัลบั้มใหม่ผ่านทาง Mnet.com ก็มีแฟนๆให้ความสนใจเข้าชมกว่า 350,000 ครั้งเป็นทีเรียบร้อย ซึ่งกลายเป็นเครื่องยืนยันว่าผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้ได้รับความนิยมจากแฟนๆมากเพียงใด ในขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมรีเทิร์นรายการเพลงต่างๆในวันที่ 19 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘CROSS & CHANGE’ จะเป็นการรวมของแนวเพลงตั้งแต่สไตล์บัลลาดไปจนถึงแนวเพลงที่มีเมโลดี้อันแสนสดใส ซึ่งต่างจากผลงานชุดก่อนที่เน้นเฉพาะสไตล์ร็อคบัลลาดแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top