Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) จูบดูดดื่มกับ อีวาน (Lee Wan) ยาวนาน 3 ชั่วโมงใน SBS ‘Swallow The Sun’ (2009-07-15)

ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) นักแสดงสาวจูบดูดดื่มกับ อีวาน (Lee Wan) ยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง


ชิมอึนจิน นักแสดงรับเชิญในผลงานละคร SBS ‘Swallow The Sun’ (เขียนบท ชเววันคยู/โปรดิวซ์ ยูชอลยง) เข้าฉากโชว์การแสดงอันทรงพลัง พร้อมจูบสุดดูดดื่มกับนักแสดงหลัก อีวาน ในเรื่องยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง


‘Swallow The Sun’ ตอนที่ 2 ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 15 กรกฏาคมนี้ จะมีฉากหนึ่งที่ชิมอึนจินร่วมกับวงดนตรีได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง อีกทั้งเธอยังได้แชร์จูบอันสุดร้อนแรงกับอีวานไปพร้อมๆกันอีกด้วย


สำหรับฉากในวันนั้น ชิมอึนจิน ได้รับคำร้องขอจากทีมงานให้เธอโชว์ในเพลง ‘Chequered Love’ ของ Kim Wilde และเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘Street of Fire’ ซึ่งมีนางเอกสาวอย่าง Diane Lane ที่เคยโชว์พลังเสียงในเพลง ‘Nowhere Fast’ และด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอต้องฝึกเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อเข้าฉากนี้


เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2552 ณ คลับแห่งหนึ่งหน้ามหาวิทยาลังฮงอิก ชิมอึนจิน ได้ขึ้นโชว์บนเวทีในฉากพร้อมกับเครื่องแต่งกายและทรงผมที่เธอได้เสือกสรรด้วยตนเอง รวมถึงถุงน่องที่เป็นรูปหัวใจที่เธอสวมใส่มาพร้อมกับมาดของนักร้องสาวพราวเสน่ห์ที่จะมาเปิดเผยให้ทุกคนได้ซึมซับกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


ชิมอึนจิน เมื่อเริ่มร้องเพลงประโยคแรกอย่าง ‘Lying in your bed and on a Saturday night’ พร้อมกับน้ำเสียงอันทรงพลัง ก็ส่งผลให้เวทีและรอบๆบริเวณในวันนั้นมีชีวิตชีวาขึ้นมาในทันที


หลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้นลง ยูชอลยง PD เปิดเผยว่า “เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมมาก มันออกมาตรงกับฉากที่ผมคิดเอาไว้ในหัวเลยครับ” ในขณะที่ทีมงานคนอื่นๆต่างก็ปรบมือให้กับเธอกันถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกัน ชิมอึนจิน ก็ยังได้เข้าฉากจูบกับ แทฮยอก (รับบทโดย อีวาน) อีกด้วย ทางด้าน ยู PD กล่าว หลังจากที่เขาใช้เวลากำกับฉากจูบที่ยาวนานกว่า 3 ชั่วโมงเสร็จสิ้นลง “คราวหน้าถ้ามีโอกาส ผมอยากจะมอบบทบาทดีๆในละครให้กับเธอจริงๆครับ” เขากล่าวลองเชิงให้เธอร่วมงานด้วย


อนึ่ง ‘Swallow The Sun’ จะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางสถานีโทรทัศน์ SBS



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top