Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brave Brothers งานเข้า! เพลงที่เตรียมเปิดตัวตลอดอเมริกา หลุดสู่โลกอินเตอร์เน็ต (2009-07-15)

Brave Brothers กับผลงานเพลงที่เตรียมไว้สำหรับเปิดตัวในตลาดเพลงสหรัฐอเมริกา ได้หลุดสู่โลกออนไลน์จากการเปิดเผยล่าสุด


เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม 2552 ผลงานเพลงในซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ Brave Brothers เตรียมไว้สำหรับเปิดตัวสู่วงการเพลงสหรัฐอเมริกา ซึ่งในเพลงที่หลุดออกมาสู่โลกอินเตอร์เน็ตนี้ เป็นเวอร์ชั่นที่ถูกร้องไว้เพื่อเป็นไกด์สำหรับนักร้องก่อนบันทึกเสียงจริง และทางต้นสังกัดกำลังสืบหาว่าหลุดออกไปได้อย่างไร


โดยเพลงที่หลุดออกมาสู่โลกออนไลน์นี้ได้กลายเป็นปัญหาต่อการเปิดตัวของ Brave Brothers สู่ตลาดเพลงอเมริกาเป็นอย่างมาก เนื่องจากการแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วทั้งตามเว็บบอร์ด และบล้อคต่างๆ ส่งผลให้ไม่สามารถควบคุมการรั่วไหลได้อีกต่อไป


Brave Brothers เปิดเผยว่า “สำหรับเพลงนี้เพื่อเปิดตลาดในสหรัฐอเมริกา ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ผมทุ่มเทร่างกายและจิตใจลงไปอย่างมากครับ” เสริม “ที่หลุดออกไปนี้ผมยังไม่ได้มิกซ์เสียงรวมถึงมาสเตอร์ริ่งเลยครับ ซึ่งก็งงอยู่เหมือนกันว่ามันหลุดไปได้ยังไง” เขากล่าวพร้อมความรู้สึกเสียใจ


Brave Brothers เป็นนักแต่งเพลงที่ผลิตเพลงชื่อดังต่างๆมากมาย โดยล่าสุดอย่าง ‘Starry Night’ ของ ONE TWO รวมถึงก่อนหน้านี้อย่าง ‘Crazy’ และ ‘Saturday Night’ ของ ซนดัมบิ (Son Dam Bi), ‘Last Farewell’ ของ บิ๊กแบง (BIGBANG), ‘AH’ ของ After School, ‘How’ ของ Brown Eyed Girls ก็ล้วนแต่เป็นฝีมือของเขาทั้งสิ้น


อนึ่ง ในต้นเดือนสิงหาคมนี้ Brave Brothers ก็กำลังเตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรกอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top