Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) ร่วมงานกับ ‘Akon’ ในเพลง ‘Beautiful’ จากอัลบั้ม ‘Freedom+2’ (2009-07-15)

โบอา (BoA) ร่วมงานกับป็อปสตาร์ระดับโลก ‘Akon’ ในผลงานอัลบั้มที่ญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘Freedom+2’


‘Akon’ เปิดตัวเข้าสู่วงการในปี 2547 กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Troble’ และจนถึงเวลานี้ผลงานชุดนี้สามารถจำหน่ายได้แล้วกว่า 10 ล้านชุด ส่งผลให้เขากลายเป็นป็อปสตาร์ระดับโลก นอกจากนี้ Akon ยังเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับบรรดาศิลปินชื่อดังอย่าง ‘Gwen Stefani’, ‘Mariah Carey’, ’50 Cent’, ‘R.Kelly’ อีกด้วยเช่นกัน


สำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘Freedom+2’ ถือเป็นผลงานเพลงชุดที่ 3 ของ Akon ในชื่อ ‘Freedom’ เดิมที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีเพลงทั้งหมด 13 เพลง ก็จะมีการเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปอีก โดยจะเป็นเพลงที่ โบอา ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับเขาอย่าง ‘Beautiful’ ในเวอร์ชั่นใหม่และเวอร์ชั่นเรกเก้รีมิกซ์ รวม 2 เพลงใหม่


สำหรับการร่วมทำงานกับศิลปินระดับเอเชียอย่างโบอาในครั้งนี้ Akon เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 4 เมษายนตอนที่ผมมาร่วมงานคอนเสิร์ต ‘Spring Groove 09’ ที่ประเทศญี่ปุ่นผมได้พบกับโบอาเป็นครั้งแรก สำหรับผลงานเพลง ‘Beautiful’ เวอร์ชั่นใหม่นี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเมื่อได้เสียงร้องอันทรงเสน่ห์ของโบอามาร่วมด้วยครับ ในวันข้างหน้าถ้าผมได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ BoA อีกผมก็จะยินดีมากๆเลยครับ”


ทางด้าน โบอา กล่าว “ดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับป็อปสตาร์ระดับโลกอย่าง Akon อีกทั้งเพลง ‘Beautiful’ ก็เป็นเพลงที่ฉันชอบโดยส่วนตัวอยู่แล้ว มันเลยทำให้การบันทึกเสียงในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานค่ะ ในวันข้างหน้าฉันจะพัฒนาตัวเองมากขึ้นยิ่งๆขึ้นไปค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึกหลังจากได้ร่วมงาน


อนึ่ง อัลบั้ม ‘Freedom+2’ จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 สิงหาคม 2552 ที่ประเทศญี่ปุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top