Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆเรียกร้อง ‘แนงมยอง’ ขึ้นโชว์ Music Core ด้านรายการ+ต้นสังกัด ประสานเสียง ‘น่าจะรอให้พัคมยองซูหายดีก่อน’ (2009-07-15)

แฟนๆเรียกร้องอยากชม ‘แนงมยอน (냉면/บะหมี่เย็น/Cold Noodles)’ ในรายการ MBC ‘Music Core’


ในรายการ MBC ‘Infinity Challenge’ ตอน ‘Olympic Duet of Song Festival’ หนึ่งในโชว์นั้นซึ่งมีเพลง ‘แนงมยอน (냉면/บะหมี่เย็น/Cold Noodles)’ ขับร้องโดยมยองคาไดร์ฟ (พัคมยองซู Park Myung Soo, Jessica) ซึ่งเป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองโดย E-TRIBE เจ้าของผลงาน ‘Gee’ และถึงแม้ว่าเพลง ‘แนงมยอน’ จะไม่ได้เป็นเพลงชนะเลิศในรายการ ‘Infinity Challenge’ แต่จากความนิยมในเพลงนี้จนสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆ ส่งผลให้มีแฟนๆจำนวนมากต่างโพสข้อความเรียกร้องให้ทีมงานนำเพลงนี้ขึ้นโชว์ในรายการ ทั้งในเว็บบอร์ดของ MBC ‘Music Core’ และ ‘Inifinity Challenge’


ชาวเน็ตโพสข้อความในเว็บบอร์ด Music Core กล่าว “พวกเราอยากดูโชว์ของมยองคาไดร์ฟอีกสักครั้งหนึ่ง” “ได้โปรดรวมเอาโชว์ของมยองคาไดร์ฟเข้าไปด้วยเถอะนะ” ต่างมีข้อความลักษณะนี้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง


ในขณะเดียวกันเว็บบอร์ดของรายการ ‘Infinity Challenge’ ก็ไม่แตกต่างกันนักชาวเน็ตกล่าว “ได้โปรดทำให้มยองคาไดร์ฟได้ปรากฏตัวในรายการด้วยนะ” “พวกเราอยากดูมิวสิควีดีโอ มยองคาไดร์ฟบ้าง” ต่างเรียกร้องกันถ้วนหน้า


แต่ทว่าโอกาสการปรากฏตัวของมยองคาไดร์ฟในรายการนั้นจะมีมากถึงเพียงใดนั้น ทีมงานรายการคนหนึ่งเปิดเผยว่า “ตอนนี้อาการของพัคมยองซูดูเหมือนจะเป็นอุปสรรคมากกว่านะครับ” เสริม “สำหรับมยองคาไดร์ฟเองแล้วการที่ได้รับความนิยมขนาดนี้ ถ้าจะให้ปรากฏตัวก็คงไม่ยากเย็นอะไรหรอกครับ” เขากล่าว


ในส่วนทางต้นสังกัดของ เจสสิก้า (Jessica) อย่าง SM Entertainment เปิดเผยว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้รับเรื่องที่จะให้เธอปรากฏตัวในโชว์เพลง ‘แนงมยอน’ เข้ามาเลยครับ” เสริม “ตอนนี้ผมว่าเราน่าจะรอให้พัคมยองซูหายดีก่อนไม่ใช่เหรอครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2552 พัคมยองซู ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากโรคตับอักเสบเฉียบพลัน จากผลการตรวจโดยละเอียดปรากฏว่าเขาเป็นโรคไวรัสตับอักเสบ A และหลังจากนั้นในวันที่ 7 กรกฏาคม เขาก็ได้ออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวที่บ้าน พร้อมทั้งเดินทางไปตรวจอาการเป็นระยะๆอย่างต่อเนื่อง


อย่างไรก็ตามภายหลังพัคมยองซูยังคงมีอาการอ่อนเพลียและเป็นดีซ่าน จนถึงวันนี้ถึงแม้ว่าเขาจะยังเดินทางไปอัดรายการ ‘Infinity Challenge’ และ ‘Happy Together Season 3’ ด้วยสปิริตของอาชีพคนพิธีกร แต่เขาก็ยังคงไม่ได้ทำงานในหน้าที่ DJ กับรายการ ‘2PM Date with Park Myung Soo’ แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top