Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 ดาราเกาหลียักษ์ใหญ่ (แบยงจุน ซองซึงฮอน ควอนซังอู) ระเบิดความร้อนให้แก่เจาะเชจู (2007-04-27)

แบยงจุน (Bae Young-Jun) กำลังถ่ายทำละครแนวย้อนยุคทางช่อง MBC เรื่อง “แทหวังซาชินกิ” (The King’s Four God) ที่ทางตอนเหนือจากเกาะเชจู โดยมีกำหนดออกอากาศในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้ สำหรับ ซองซึงฮอน (Song Seung-Hun) และ ควอนซังอู (Kwon Sang-Woo) ก็จะถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Fate ที่เกาะเชจูเช่นเดียวกัน


ฉากหลักของ The King’s Four Gods ได้ถูกวางแผนให้ใช้พื้นที่ท่องเที่ยวทางตอนเหนือของเกาะเชจู บนเขามยอซานบง โดยจะมีพื้นที่ประมาณ 66,000 ตารางเมตร ส่วนทุนสร้างของ The King’s Four Gods อยู่ที่ประมาณ 38,700,000,000 วอน (1,548 ล้านบาท) และขณะนี้ก็ได้เดินสายโปรโมทไปมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลกแล้ว


สำหรับนักแสดงอีกสองคนอายุ 31 ปี คือ ซองซึงฮอน และ ควอนซังอู ก็จะถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Fate โดยจะเริ่มในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ โดยจะใช้เวลาถ่ายทำทั้งหมดประมาณเดือนครึ่ง ซองซึงฮอนรับบทเป็น อูมิน ผู้ซึ่งจกรักภักดีต่อเพื่อนซึ่งต้องชดใช้กรรมในคุกจากการเป็นนักโทษฆ่าคนตาย ส่วน ควอนซังอู รับบทเป็น โจชอลจอง ที่ต้องพบโศกนาศกรรมครั้งใหญ่จากความโลภโมโทสันของตนเอง


ทางการของเกาะเชจูกล่าวว่าเขาจะใช้โอกาสนี้ในการดึง “คลื่นเกาหลี” กลับมาอีกครั้งโดยการสร้างอาคาร “Korean Wave Cultural Center” ปลายปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top