Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] FTIsland เปิดตัวพรีมาดอนน่าไทยอย่างเป็นทางการ พร้อม Mini Album ‘Jump UP’ Launch (2009-07-08)

7 กรกฏาคม 2552 เวลา 15.30 น. ณ Infinicity Hall ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ FTIsland ลัดฟ้าเมืองไทยร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัว FTIsland Mini Album ‘Jump UP’ Launch กับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘Jump UP’ พร้อมต้อนรับศิลปินน้องใหม่ของวง ซงซึงฮยอน ต่อชาวไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยงานนี้จัดขึ้นโดย บริษัท ธิรวา จำกัด ค่ายเพลงน้องใหม่ แห่งวงการเพลงบันเทิงเอเชี่ยน


นายนัยสันต์ จันทรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธิรวา จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างในการกล่าวต้อนรับศิลปินน้องใหม่เบอร์แรกในสังกัด ธิรวา ซึ่งทางบริษัท จะเป็นผู้ดูแลเรื่องลิขสิทธิ์ด้านอัลบั้ม ดิจิตัลดาวน์โหลด Merchandise งานพรีเซ็นเตอร์ แฟนคลับออฟฟิเชียล และคอนเสิร์ตของศิลปินในระเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ทาง 5 หนุ่มสุดฮ็อตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางดนตรี FTIsland เจ้าของฉายาเจ้าชายป๊อปร็อค ได้หอบเอาผลงานชิ้นล่าสุด มินิอัลบั้ม ‘Jump UP’ ที่เปิดตัวไปได้อย่างสวยงาม ทั้งเพลง Bad Woman และ Missing You ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกด้วย”


เมื่อถึงช่วงเวลาที่ทั้ง 5 หนุ่ม FTIsland ประกอบไปด้วย อีฮงกิ, อีแจจิน, ชเวมินฮวาน, ชเวจงฮุน และ ซงซึงฮยอน ปรากฏตัวขึ้นบนเวที เสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับก็ดั่งกระหึ่มลาน Infinicity Hall หลังจากที่ FTIsland ทักทายแฟนๆชาวไทยเป็นภาษาไทยแล้ว อีฮงกิ เผย “มีความสุขมากที่มีแฟนๆมาต้อนรับในวันนี้ครับ แล้วในวันข้างหน้าถ้ามีคอนเสิร์ต แฟนๆทุกคนอย่าลืมไปชมกันด้วยนะครับ”


ที่พิเศษสุดคือการมาของ FTIsland ในครั้งนี้ ถือเป็นการมาพร้อมกับสมาชิกคนใหม่ล่าสุดอย่าง ซงซึงฮยอน อีกด้วย ทางด้านจงฮุนหัวหน้าวงกล่าวแนะนำสมาชิกใหม่ให้กับแฟนๆชาวไทย กล่าว “สมาชิกใหม่คนใหม่ อย่าง ซงซึงฮยอน เป็นคนที่ยิ้มเก่ง น่ารักครับ อยากให้ทุกคนรักสมาชิกใหม่ และพวกเราให้นานๆกันด้วยนะครับ” ซงซึงฮยอน กล่าวเป็นภาษาไทย “ขอบคุณที่รักพวกเราครับ” เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก


FTIsland ยังเปิดเผยถึงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วยว่า “ในเดือนตุลาคมนี้พวกเราจะมีคอนเสิร์ตครับ ซึ่งจะมีเพลงใหม่ๆด้วย อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของพวกเรากันด้วยนะครับ”


สำหรับการเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ยังได้มีโอกาสเปิดตัวแฟนคลับพรีมาดอนน่าอย่างเป็นทางการ มินฮวาน เผย “สำหรับแฟนคลับทางการของพวกเราเปิดตัวกันไปเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมาแล้วครับ แล้วแฟนคลับทุกคนก็ต้อนรับกันดีมากเลยครับ มีความสุขมากครับที่ได้เจอกับทุกๆคน”


อีกทั้ง เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2552 นับเป็นวันครบรอบ 2 ปีเดบิว FTIsland อีฮงกิ กล่าว “ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาพวกเรามีความสุขกันมากเลยครับ เรามีทุกวันนี้ได้ก็เพราะแฟนๆทุกคนครับ อยากให้ทุกคนรักพวกเราไปนานๆนะครับ” พร้อมทั้งผู้จัดได้นำเค้กมาเป่ากันกลางเวทีเพื่อฉลองครบรอบ 2 ปีเดบิวกับแฟนเพลงชาวไทย หลังจากเป่าเค้กเสร็จเรียบร้อย ได้มีแฟนๆผู้โชคดีร่วมทำบุญกับกิจกรรมส่ง SMS จำนวน 5 คน ที่ได้ขึ้นมารับการป้อนเค้กจากทั้ง 5 หนุ่ม FTIsland กันบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากชาวพรีมาดอนน่าได้เป็นอย่างมาก


อีกทั้ง FTIsland ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ฑูตพิทักษ์ทะเล 2552 (Save Our Sea 2009 : S.O.S 2009) จากกองทัพเรือประเทศไทย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรณรงค์ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ตระหนักถึงคุณค่าและร่วมกันรักษาท้องทะเลไทย และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินกับแฟนคลับให้แน่นเฟ้นมากยิ่งขึ้น


ก่อนจาก FTIsland ก็ไม่ลืมโชว์เพลงฮิตอย่าง ‘Bad Woman’ อีกทั้ง อีฮงกิ ได้กล่าวปิดท้าย “ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะครับ อยากให้ทุกคนสนับสนุนผลงานของพวกเราตลอดไปครับ อีกไม่นานพวกเราจะมีผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ” ก่อนที่จะลาแฟนๆชาวไทยไปด้วยความประทับใจกันถ้วนหน้า





ประมวลภาพ
FTIsland Mini Album ‘Jump UP’ Launch @ BANGKOK
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD

























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top