Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมยองซู (Park Myung Soo) โฟนอินรายการวิทยุ ‘2PM Date with Park Myung Soo’ เผยกำลังพักผ่อนใกล้หายดีแล้ว (2009-07-07)

พัคมยองซู (Park Myung Soo) ใกล้หายจากโรคไวรัสตับอักเสบเอแล้ว


เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2552 ในรายการ MBC FM4U ‘2PM Date with Park Myung Soo’ มีการโทรศัพท์เข้าไปสอบถามอาการของพัคมยองซูปรากฏว่าดีขึ้นมากเลยทีเดียว โดยในวันนี้ผู้ที่มารับหน้าที่เป็นดีเจแทนพัคมยองซูก็คือ โนฮงชอล (No Hong Chul) รุ่นน้องของเขานั่นเอง


พัคมยองซูกล่าวผ่านโทรศัพท์ “สำหรับน้องรักของผมที่ช่วยผมในครั้งนี้ ผมขอบคุณมาก” เสริม “คราวหน้าถ้าโนฮงชอลติดขัดอะไรพี่ช่วยน้องแน่นอน” เขากล่าวขอบคุณ


สำหรับในวันนี้ช่วงเช้าวันที่ 7 กรกฏาคม พัคมยองซู ได้เดินทางออกมาจากโรงพยาบาลเพื่อพักผ่อนที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในรายการวิทยุวันนี้พัคมยองซูได้กล่าวขอโทษแฟนๆที่ทำให้พวกเขาเป็นห่วง พร้อมทั้งร้องขออะไรบางอย่างด้วยเช่นกัน


พัคมยองซู กล่าว “ผมมีหน้าที่ต้องสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆคน การที่ผมมีร่างกายไม่สบายแบบนี้มันทำให้ผมรู้สึกต้องขอโทษจริงๆครับ” เสริม “ช่วงนี้ไวรัสตับอักเสบ A นั้นเป็นกันมากจริงๆ ผมอยากให้ทุกคนใส่ใจในความสะอาดครับ ต้องล้างมือบ่อยๆ และผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงตลอดฤดูร้อนนี้นะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2552 พัคมยองซู ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากโรคตับอักเสบเฉียบพลัน จากผลการตรวจโดยละเอียดปรากฏว่าเขาเป็นโรคไวรัสตับอักเสบ A นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top