Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจีฮอน (Park Ji Heon) แห่ง V.O.S ทำแฟนช็อค เผยมีลูกแล้วอายุ 4 ขวบและกำลังจะมีอีกคน! (2009-07-10)

พัคจีฮอน (Park Ji Heon) วัย 32 ปี นักร้องชื่อดังจากวง V.O.S เผยความจริงทำแฟนๆช็อค ‘ผมมีลูกแล้วครับ’


พัคจีฮอน ปกปิดความลับนี้มาตลอดช่วงเวลาการทำงานในสายอาชีพนักร้อง ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า พัคจีฮอน นั้นมีลูกชายวัย 4 ขวบ 1 คน และกำลังจะมีลูกเป็นคนที่สองซึ่งภรรยาเขาจะให้กำเนิดในเดือนสิงหาคมนี้


พัคจีฮอน เปิดเผยว่า "ต้องขอโทษด้วยครับที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง" เสริม "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมมีงานมากเลยครับ ทำให้ยังไม่สามารถเปิดเผยความจริงนี้ได้" เขากล่าวต่อ "จริงๆแล้วผมไม่ได้ตั้งใจจะโกหกทุกคนนะครับ ด้วยหัวใจเลยครับการที่ออกมาพูดช้าไปผมรู้สึกขอโทษเป็นอย่างมาก" เขากล่าว


สำหรับการออกมาพูดความจริงเป็นครั้งของพัคจีฮอนนี้ เนื่องจากเขาและภรรยานั้นไม่ได้จดทะเบียนด้วยกันมาก่อนและเพราะลูกของเขานั้นก็ต้องการพ่อด้วยนั่นเอง พัคจีฮอน คบกับแฟนสาวมาเป็นเวลายาวนานกว่า 17 ปีแล้ว และเมื่อปี 2549 ที่ผ่านมาเขาก็มีลูกชายหนึ่งคน ส่วนในเดือนสิงหาคมนี้ ภรรยาที่กำลังตั้งท้องอยู่ก็เตรียมมีลูกเป็นคนที่สองอีกด้วย


อนึ่ง V.O.S ได้หมดสัญญากับบริษัทต้นสังกัดอย่าง Star Empire ไปเรียบร้อยแล้ว เดิมทีนั้นสัญญาได้หมดลงไปเมื่อเดืนพฤษภาคมที่ผ่านมา และ V.O.S ก็ให้สัญญาปากเปล่ากับทางต้นสังกัดเดิมว่าจะต่อสัญญาออกไปอีก แต่เนื่องด้วยมีบริษัทใหม่เข้ามาพร้อมข้อเสนอที่ดีกว่า ส่งผลให้ V.O.S นั้นตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ Star Empire

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top