Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland ลัดฟ้าเยือนไทยเปิดอัลบั้ม ‘Jump Up’ พรีมาดอนน่าแห่ให้กำลังใจเนืองแน่น (2009-07-07)

บริษัท ธิรวา จำกัด ค่ายเพลงน้องใหม่แห่งวงการเพลงบันเทิงเอเชี่ยนจัดงานแถลงข่าว เปิดตัว FTIsland Mini Album ‘Jump UP’ Launch กับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘Jump UP’ พร้อมต้อนรับศิลปินน้องใหม่ของวง ซงซึงฮยอน ต่อชาวไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2552 เวลา 15.30 น. ณ Infinicity Hall ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์


นายนัยสันต์ จันทรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธิรวา จำกัด กล่าวว่า "ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างในการกล่าวต้อนรับศิลปินน้องใหม่เบอร์แรกในสังกัด ธิรวา ซึ่งทางบริษัท จะเป็นผู้ดูแลเรื่องลิขสิทธิ์ด้านอัลบั้ม ดิจิตัลดาวน์โหลด Merchandise งานพรีเซ็นเตอร์ แฟนคลับออฟฟิเชียล และคอนเสิร์ตของศิลปินในระเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ทาง 5 หนุ่มสุดฮ็อตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางดนตรี FTIsland เจ้าของฉายาเจ้าชายป๊อปร็อค ได้หอบเอาผลงานชิ้นล่าสุด มินิอัลบั้ม ‘Jump UP’ ที่เปิดตัวไปได้อย่างสวยงาม ทั้งเพลง Bad Woman และ Missing You ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกด้วย"


ซึ่งภายในงานทางกองทัพเรือได้ให้เกียรติแต่งตั้งศิลปิน FTIsland เป็น ฑูตพิทักษ์ทะเล 2552 (Save Our Sea 2009 : S.O.S 2009) เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ตระหนักถึงคุณค่าและร่วมกันรักษาท้องทะเลไทย และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินกับแฟนคลับให้แน่นเฟ้นมากยิ่งขึ้น ทางบริษัท ธิรวา ต้นสังกัด จึงได้สร้าง Website Official ของ FTIsland เป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ www.tirawa-ent.com ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้คุณใกล้ชิดกับ 5 หนุ่ม FTIsland ได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข่าวคราวความเคลื่อนไหว หรือ ฟอรั่ม ที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งสังคมไซเบอร์ให้พรีมาดอนน่าไทยได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกัน นอกจากนี้ในเว็บไซต์ยังมีเกมส์และกิจกรรมดีๆ ที่คัดสรรมาเพื่อแฟนคลับ FTIsland โดยเฉพาะรวมไปถึง ‘Fan Club Official’ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top