Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดตัวคู่รักดาราเกาหลีอีกคู่ … อีดงกอน กับ ฮันจีเฮ เธอเป็นส่วนหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ของชีวิตผม !! (2007-04-26)

อีดงกอน (Lee Dong Gun) เผยถึงความสัมพันธ์ด้านความรักระหว่างเขากับ ฮันจีเฮ (Han Ji Hye) ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ด้วยกันมาก่อน แต่ ดงกอนก็ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา อีดงกอน เผยความในใจผ่านคาเฟ่ (เว็บไซต์) ของแฟนๆเขา ด้วยข้อความที่ว่า “นี่ผมอีดงกอนนะครับ” เขากล่าวว่าถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะยากในการเขียนออกมาเป็นคำพูดก็ตาม โดยเขาเขียนว่า “ถึงแม้ว่าตอนนี้มันจะสายไปแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้โกหก” แล้วก็ “ผมได้เลือกงานชิ้นต่อไปแล้ว สำหรับตอนนี้ผมรู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ผมมีคนสำคัญที่เขาไม่ได้อยูข้างหลังผมอีกต่อไป แต่เขาอยู่ข้างกายผมเอง” และดงกอนก็ได้เข้าเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับจีเฮ


เขาเริ่มแนะนำฮันจีเฮโดยไม่บอกว่าเธอเป็นใคร ถึงแม้ว่ามันจะดูยากสำหรับเขาในการพูดถึงตัวเธอ เขาได้กล่าวว่า “ผมได้พบกับคนบางคนที่มีความสำคัญกับผมและผมก็ตกหลุมรักเธอ และกว่ารู้ตัวอีกทีผมก็มีความสุขมานานเกือบ 4 ปีแล้วเลยทีเดียว” เขาสารภาพถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอเมื่อ 4 ปีที่แล้ว


ไม่ใช่เพียงแค่นี้ แต่ยังมีข้อความประมาณว่าถึงแม้ว่าเวลาขนาดนี้จะไม่ใช่ช่วงเวลาอันสั้นแล้ว เขากลับยังชอบเธอมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วรู้สึกว่า “จะไม่มีใครมาแทนที่เธอได้ และเราก็เหมาะสมกันทุกอย่าง” เขาเขียน เพื่ออธิบายความรักของเขาที่มีต่อฮันจีเฮ


ยังมีรายละเอียดอื่นๆที่น่าสนใจเช่นภาพที่ถูกเปิดเผยบนเว็บไซต์ของเขา เขากล่าวว่า “ผมขอร้องเธอให้เอาภาพของเราขึ้นโพสบนมินิโฮมพิ (ไดอารีเกาหลี) แต่ว่ามันก็นานเกินไปกว่าจะมาพูดว่า “ทาดา” แล้วผมเลยโพสภาพลงไปและน่าจะเป็นทางเดียวที่จะเล่าเรื่องพวกนั้นได้ ผมแค่อยากจะให้คนที่สนใจเรื่องผมรู้ความเป็นไปของเราเท่านั้น” เขากล่าวเสริม “การให้ผู้คนอื่นได้เห็นว่าเราไปได้ดีขนาดไหนนั้น ทำให้ผมรู้สึกโล่งใจมากขึ้นกับคนที่ผมจะร่วมงานอื่นๆด้วย”


เขายังกล่าว”ถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนที่ได้รับความสนใจและความรักจากคนอื่นๆ เพราะว่างานของผม ผมเป็นนักแสดงที่สามารถใช้ชีวิตได้ด้วยการร้องไห้ หัวเราะ รัก และสามารถสัมผัสถึงความเจ็บปวดได้ แต่ผมก็เป็นแค่คนคนหนึ่ง ผู้ชายคนหนึ่ง และไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมต้องละทิ้งชีวิตของผมไปได้” เขาเขียน เพื่อยืนยันถึงความรักต่อฮันจีเฮ


ท้ายสุด อีดงกอนเขียนว่า สำหรับฮันจีเฮแล้ว “เธอเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากต่อชีวิตผม” และขอร้องว่า “ได้โปรดอย่าให้เธอต้องเจ็บปวดโดยการพูดว่าผมกำลังมีความสัมพันธ์กับคนอื่นอีก”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top