Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคมยองซู (Park Myung Soo) ยกเลิกงาน เหตุไวรัสตับอักเสบA เผยขอพักผ่อนชั่วคราว (2009-07-06)

พัคมยองซู (Park Myung Soo) เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยโรคตับอักเสบเฉียบพลัน


เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2552 พัคมยองซู ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากโรคตับอักเสบเฉียบพลัน จากผลการตรวจโดยละเอียดปรากฏว่าเขาเป็นโรคไวรัสตับอักเสบ A เดิมทีพัคมยองซูจะต้องพักผ่อนที่โรงพยาบาลเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ล่าสุดเขามีอาการดีซ่าน(ตัวเหลือง) ทำให้กำหนดการกลับบ้านของเขาต้องเลื่อนออกไปอีก


ทีมงานพัคมยองซูเปิดเผยเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคมกล่าว "ตอนนี้ดีขึ้นมากครับ เริ่มทานข้าวได้แล้วครับ" เสริม "อาการอื่นๆก็ดูดีขึ้นทั้งหมดครับ แต่ว่าอาการตัวเหลืองของเขาที่พึ่งจะเป็นนี้ ทำให้เราไม่แน่ใจว่าเขาจะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไหร่"


เขากล่าว "ถ้าเป็นตับอักเสบแล้วปกติก็มีโอกาสที่จะมีอาการดีซ่านสูงครับ แต่โชคดีที่เขากินข้าวได้ ถ้าพักผ่อนมากๆหน่อยก็จะดีขึ้นครับ ซึ่งตอนนี้เราคงจะให้เขาพักผ่อนไปก่อนครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าเขาจะตัวเหลืองแต่ว่าไม่น่าเป็นห่วงอะไรครับ สิ่งที่ต้องทำคือแค่พักผ่อนเนื่องจากร่างกายอ่อนเพลียครับ" กล่าว "เรายังไม่ทราบว่าเขาจะต้องอยู่ในโรงพยาบาลไปถึงเมื่อไหร่ สำหรับตารางงานการบันทึกเทปรายการก็คงต้องปรับกันไปก่อนครับ"


อนึ่ง หลังจากพัคมยองซูเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล รายการวิทยุอย่าง MBC FM4R ‘Park Myung Soo 2PM Date’ เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม ก็ได้ผู้ประกาศ โอซังจิน มารับหน้าที่แทน ส่วนในวันที่ 6 จะได้คังอิน แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ และ 7 กรกฏาคม จะได้ โนฮงชอล มารับหน้าที่แทนไปก่อน


ขณะนี้พัคมยองซูทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ MBC ‘Infinity Challenge’, ‘Sunday Sunday Night – Body.Body.Body’, KBS 2TV ‘Happy Together’, MBC ‘Every1 ‘This is Pretty Boys Generation’ ซึ่งถึงแม้ว่าอาการของเขาจะดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังคงไม่สามารถเข้าร่วมบันทึกเทปได้ในขณะนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top