Connect with us

PINGBOOK

KOREA

T-ARA (ทีอาร่า) เปิดตัวภาพถ่ายชุดใหม่เน้นสวยใส เตรียมเดบิว 8 กรกฏาคมนี้ (2009-07-06)

6 สาวเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA (ทีอาร่า) เปิดตัวคอนเซ็ปต์ภาพถ่ายครั้งใหม่


T-ARA เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปของ Mnet Media ที่เตรียมงานมานานกว่า 3 ปี หนึ่งในสมาชิกอย่าง จียอน นั้นได้เข้าร่วมงานโปรเจคพิเศษกับ SeeYa และ Davichi ในชื่อผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Woman Generation’ ล่าสุดในเดือนสิงหาคมนี้ MBC ก็เตรียมเปิดตัวละครมินิซีรีส์เรื่อง ‘THE GHOST’ ซึ่งจียอนได้ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน


สมาชิก ทีอาร่า ปัจจุบันประกอบไปด้วย อึนจอง (Eun Jung), ฮโยมิน (Hyo Min), จียอน (Ji Yeon) รวมถึงลูกสาวของนักร้องจอนยองรก และ นักแสดงอีมิยอง อย่าง โบรัม (Bo Ram) ตามด้วย คยูริ (QRI) และ โซยอน (So Yeon) ซึ่งเป็น 3 สมาชิกใหม่ล่าสุด


เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมา T-ARA ได้เปิดตัวภาพถ่ายครั้งแรก พวกเธอมาพร้อมกับทรงผมสีทองแบบคลื่นพร้อมกับเปิดช่วงไหล่ ให้สัมผัสแห่งความเป็นผู้หญิงได้มากกว่าความแข็งแกร่งและความเซ็กซี่ แต่ล่าสุดในวันที่ 6 กรกฏาคม พวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพที่ใกล้เคียงกับสัมผัสที่ดูบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งนับได้ว่าเป็นภาพลักษณ์ประจำวันที่เป็นธรรมชาติจากพวกเธอทั้ง 6 คน


อย่างไรก็ตามในวันที่ 7 กรกฏาคมนี้ T-ARA เตรียมเปิดตัวภาพชุดใหม่อีกครั้งหนึ่ง สำหรับภาพที่จะเปิดตัวนี้จะแตกต่างไปจากภาพก่อนหน้านี้ โดยพวกเธอจะมาพร้อมกับการแต่งหน้าและเสื้อผ้าที่ดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ในขณะที่วันเดียวกันนั้นพวกเธอก็จะได้เปิดตัวเพลงใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมเริ่มทำกิจกรรมในวันที่ 8 กรกฏาคม 2552 เป็นต้นไป


อนึ่ง สมาชิก T-ARA อย่าง โซยอน ได้เปิดเผยว่าเธอเคยเป็นศิลปินฝึกหัดในกลุ่มโซนยอชิแดมาก่อนหน้านี้ โดยทางด้านโซยอนนั้นได้รับการคัดเลือกและเข้าฝึกเตรียมตัวเดบิวเป็นเวลา 4 เดือน ถึงแม้ว่าเธอจะได้เข้าร่วมโชว์เคสของโซนยอชิแด รวมถึงยังได้เคยถ่ายทำมิวสิควีดีโอ แต่ก่อนเดบิวอย่างเป็นทางการ 1 เดือนเธอได้ถอนตัวออกจากวงไป


ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้โพสภาพของโซยอนร่วมกับสมาชิกโซนยอชิแดก่อนเดบิวจนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทางด้านต้นสังกัด T-ARA เผย “หลังจากโซยอนจัดการเรื่องสัญญากับทาง SM Entertainment เรียบร้อยแล้ว เธอก็ได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีอาร่าครับ”








""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top