Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สัมภาษณ์] AJ (เอเจ) ฝากตัวแฟนๆชาวไทยกับผลงาน ‘First Episode A New Hero’ (2009-07-05)

5 กรกฏาคม 2552 เวลา 18.00 น. ห้องเอสคลับ สยามเซ็นเตอร์ AJ (เอเจ) นักร้องดาวรุ่งหน้าใหม่แห่งวงการเพลงเกาหลีที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยประสบการณ์การฝึกหัดการเป็นนักร้องอย่างหนักถึง 4 ปี ในค่าย JYP Entertainment ล่าสุด AJ เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเป็นทางการครั้งแรกพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ล ‘First Episode A New Hero’ ภายใต้สังกัดใหม่อย่าง Cube Entertainment ซึ่งผลงานชิ้นนี้ AJ ยังได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Brave Brothers มาร่วมเนรมิตงานเพลงเพิ่มความสนใจได้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ลที่เน้นด้านการเต้นอย่าง ‘Dacing Shoes’ ส่งผลให้เขาได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากแฟนๆ ไม่เพียงแต่เท่านั้น ฮยอนอา (Hyun Ah) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ยังเคยมาร่วมแสดงมิวสิควีดีโอในเพลง ‘2009’ เพลงสไตล์ฮิพฮอพอีเล็กโทรนิค เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


นอกจากการเต้นที่สามารถสะกดผู้ชมได้แล้ว เอเจ ยังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งในเพลงบัลลาดซึ้งๆอย่าง ‘Dry My Tears’ ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เข้าไปคว้าใจแฟนๆไว้ได้เรียบร้อยแล้ว


△แนะนำตัวกับแฟนๆชาวไทย
สวัสดีครับ ผมนักร้องหน้าใหม่ เอเจ จากเกาหลีครับครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ


△ชื่อเต็มของ AJ (ACE JUNIOR) มีความหมายว่าอย่างไร
ตอนที่ผมยังเป็นศิลปินฝึกหัด ผู้จัดการเห็นว่าผมมีความสามารถสูงครับ เขาก็เลยตั้งชื่อว่า ACE ครับแต่ ACE อย่างเดียวสั้นไปครับก็เลยเติมคำว่า Junior ลงไปเพราะผมยังเด็กอยู่ครับ


△ก่อนหน้าที่จะมาเป็นศิลปินทำอะไรมาบ้าง
มีซ้อมร้องเพลงและฝึกซ้อมเต้นด้วยครับ และได้เรียนการแสดงด้วยครับ เพื่อเวลาอยู่บนเวทีจะได้แสดงอะไรคล่องๆครับ แล้วก็ฝึกการพูดด้วยครับ


△ช่วงเป็นศิลปินฝึกหัดมีศิลปินคนอื่นที่ร่วมฝึกซ้อมกันกันบ้าง
มี 2PM 2AM และ Wonder Girls ครับ



△ทำไมถึงเลือกเพลงไตเติ้ล Dancing Shoes เป็นเพลงเปิดตัว
เพลงไตเติ้ล Dancing Shoes มีควาหมายว่าผู้ชายคนหนึ่งถ้าใส่รองเท้าวิเศษนี้จะเต้นเก่งมากครับ ก็เหมือนผมครับเมื่อใส่แล้วจะเต้นได้ดีครับ ซึ่งเหมาะกับตัวผมเลยเลยเลือกเพลงนี้ เพราะมันเร้าใจดีครับ


△รู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมงานกับ ฮยอนอา แห่ง Wonder Girls
ผสนิทกับฮยอนอาครับเพราะว่าอยู่ด้วยกันมา เพลงนี้จริงๆเดิมทีต้องแรพเป็นผู้ชายครับ แต่พอไปเรื่อยๆ ถ้าผู้หญิงมาแรพมันน่าจะเหมาะสมมากกว่า ก็เลยสรุปเป็นฮยอนอามาร่วมฟีเจอร์ริ่งครับ สนุกสนานมากครับ


△มีคนให้ฉายาว่าคุณเป็น เรน คนถัดไปคุณรู้สึกอย่างไรบ้างกับคำพูดนี้
ยังไม่ถึงเท่าเรนครับ แต่ผมจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อให้มีความสามารถมากเท่ากับคุณเรนเลยครับ


△ก่อนหน้านี้ เลดี้กาก้า เคยมาเปิดโชว์เคสในประเทศเกาหลี คุณรู้สึกอย่างไรที่ได้เลือกให้เป็นศิลปินเปิดเวที
เป็นเกียรติอย่างมากเลยครับ เพราะผมเป็นศิลปินใหม่ก็ดีใจมากเลยครับ ที่ได้ขึ้นเวทีร่วมกับศิลปินระดับโลก ผมพยายามทำโชว์ของผมให้ดีที่สุด รู้สึกสนุกมากเลยครับ


△เมื่อได้ยินว่าต้องมาโปรโมทเพลงในประเทศไทยมีใครแนะนำอะไรบ้างหรือไม่
เพื่อนๆที่เคยมาเมืองไทยทุกคนบอกว่าเมืองไทยร้อนมาก แต่พอเข้ามาข้างในโรงแรมแล้วหนาวมาก ต้องระวังเป็นหวัด ก็เลยต้อเตรียมตัวมาพอสมควรครับ


△เมื่อวานได้ขึ้นโชว์ใน POP Music Awards 2009 รู้สึกอย่างไรบ้าง
เคยได้ยินมาว่าพัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทุกคนรู้จัก วันแรกที่ผมได้มาถึงฝนไม่ตกครับท้องฟัาและทะเลสวยมาก มีความสุขมากๆเลยครับ อยากกลับมาอีก


△มาเมืองไทยครั้งนี้ได้ชิมอาหารไทยหรือยัง ชอบอะไรบ้าง
กินมาหลายอย่างเลยครับ อร่อยหมดทุกอย่างเลยครับ ที่ชอบที่สุดคือไข่ยัดไส้ แล้วก็เอ็มเคครับ


△พูดภาษาไทยอะไรได้บ้างหรือยัง
สวัสดีครับ ผมชื่อเอเจครับ ผมรักคนไทยครับ น่ารักจริงๆ ขอบคุณครับ (พูดภาษาไทย)


△วันนี้จะได้เจอกับแฟนคลับชาวไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ รู้สึกอย่างไรบ้าง มีอะไรอยากบอกแฟนคลับชาวไทยไหม
ตั้งแต่วันแรกที่มามีแฟนตามมาตลอดเลยครับ รู้สึกมีความสุขมากครับ เพราะผมไม่รู้ว่าผมจะได้รับความนิยมแบบนี้ครับ วันนี้ตื่นเต้นมาก เตรียมพร้อมมาเต็มที่เลยครับ ชอบเมืองไทยมากเลยครับ


△ฝากผลงานกับแฟนเพลงชาวไทย
ปลายเดือนนี้ผมจะไปที่ญีปุ่นครับ แล้วอัลบั้มของผมก็ะมีวางขายในเมืองไทยวันที่ 14 นี้ดว้ยครับ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานครับ ผมจะพยายามทำงานให้ดีที่สุดครับ อยากกลับมาอีกครั้งเพราะผมชอบเมืองไทยครับ


-จบ-

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top