Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) อัพเดทไซเวิลด์ในรอบ 1 ปี เผยภาพในหน้าสุดใสเตรียมฉลองคัมแบ็ค ‘Lady Castle’ (2009-07-05)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) อัพเดทไซเวิลด์พร้อมเผยภาพถ่ายตัวเองเตรียมฉลองคัมแบ็ค


เมื่อวันที่ 2 และ 3 กรกฏาคม 2552 ยุนอึนเฮ ได้อัพเดทมินิโฮมเพจไซเวิลด์ของตัวเองพร้อมกับภาพถ่ายเซลคา (Self Camera) เป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2551 โดยหลังจากการอัพเดทในครั้งนี้ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจเข้าชมมินิโฮมเพจของเธอเนื่องจากต้องการรู้ว่าเธอนั้นเป็นอย่างไรบ้างหลังจากหายไปนานนั่นเอง


ในภาพถ่ายตัวเองที่ยุนอึนเฮอัพเดทในครั้งนี้ เธอมาพร้อมกับภาพใบหน้าที่ไร้เรื่องสำอางค์ พร้อมกับทรงผมแบบคลื่นประบ่าเผยให้เห็นถึงความเติบโตสู่ความเป็นสาวมากยิ่งขึ้น


ยุนอึนเฮ ได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานละคร MBC ‘Coffee Prince No.1’ เมื่อปี 2550 และล่าสุดเธอเตรียมรีเทิร์นสู่จอแก้วอีกครั้งในผลงานละครเรื่อง ‘Lady Castle’


ละครแนวโรแมนติกคอมมิดี้ Lady Castle ดำเนินเรื่องในบ้านสุดอลังการที่เป็นมรดกตกทอดจากผู้เป็นบิดา เป็นเรื่องราวของลูกสาวคนที่สองที่ถูกพรหมลิขิตขีดเอาไว้ให้เธอพบรักกับชายผู้จัดการบ้าน ยุนอึนเฮ จะรับบทเป็นพี่สาวคนกลางนาม โนยูรา จากทั้งหมด 3 พี่น้อง


โดยการกลับมาของยุนอึนเฮในครั้งนี้ เมื่อเทียบกับผลงานที่ผ่านๆมาอย่าง ‘Princess Hours’, ‘Vineyard Man’ และล่าสุด ‘Coffee Prince No.1’ จะนับเป็นการพลิกบทบาทแบบ 180 องศาของเธออีกครั้งหนึ่งกันเลยทีเดียว


อนึ่ง ‘Lady Castle’ เป็นผลงานการเขียนบทของ ยุนอึนคยอง-คิมอึนฮี ผู้เคยฝากผลงานอย่าง ‘Winter Sonata’, ‘Sweet 18’ และมีโปรดิวเซอร์อย่าง จียองซู ผู้เคยผ่านผลงานอย่าง ‘Oh! Pil-Seung And Bong Soon Young’ มาร่วมงานกันจนทุกฝ่ายต่างจับตามองกันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top