Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดฉากคอนฯ ‘4th LIVE TOUR 2009 – The Secret Code’ โค้งสุดท้ายโตเกียวโดม สื่อญี่ปุ่นตีข่าวชื่นชม (2009-07-05)

4 กรกฏาคม 2552 ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ‘TOHOSHINKI 4th LIVE TOUR 2009 – The Secret Code’ โดยคอนเสิร์ตในสองวันสุดท้ายนี้จัดขึ้นที่ โตเกียวโดม ภายใต้การรองรับแฟนๆที่ร่วมเข้าชมคอนเสิร์ตในวันแรกกว่า 5 หมื่นคน


ดงบังชินกิ (ยูโนยุนโฮ เซียจุนซู ชเวกังชางมิน ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน) กลุ่มศิลปินไอดอลเกาหลีที่สามารถทำความฝันให้กลายเป็นความจริงด้วยการเปิดคอนเสิร์ตขึ้นที่โตเกียโดม ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 5 หมื่นคนที่เข้าร่วมชมในวันแรก ในขณะเดียวกันทางด้านสื่อมวลชนประจำประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น นิคันสปอร์ต, ซันเคอิสปอร์ต, สปอร์ตโฮชิ ให้ความสนใจตีพิมพ์ข่าวการทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาเช่นเดียวกัน


สำนักข่าวแห่งหนึ่งเปิดเผยเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม กล่าว "กลุ่มสุดยอดนักร้องจากประเทศเกาหลี ทำความฝันให้เป็นจริงกวาดความสำเร็จโชว์โตเกียวโดม แฟนๆร่วมชมกว่า 5 หมื่นให้การตอบรับสุดร้อนแรง" เรียกได้ว่าเป็นข้อความที่แสดงถึงความร้อนแรงในคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างมาก


ในขณะเดียวกัน "ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมา ที่พวกเขาได้รับความรักจากแฟนๆชาวญี่ปุ่น อีกทั้งพวกเขายังเคยได้เข้าร่วมงาน NHK ‘ขาวแดง’ และคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตได้ถึง 6 ครั้งติดต่อกัน ท้ายสุดแล้วความฝันของพวกเขากับการขึ้นโชว์ในโตเกียวโดมก็กลายเป็นความจริงและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม" บทความเผยถึงการเข้าสู่วงการเพลงญี่ปุ่นและความสำเร็จตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมาของดงบังชินกิ


โตเกียวโดม นับเป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่เป็นความฝันในการแสดงของคอนเสิร์ตของบรรดานักร้องชื่อดังของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น SMAP, GALY, Ayumi Hamasaki ฯลฯ ซึ่งพื้นที่ความจุนั้นมีมากความจุของอินดอร์สเตเดี้ยมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีมากกว่า 4 เท่า นั่นคือประมาณ 50,000 คน และด้วยเหตุนี้เองทำให้เวทีคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมในครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายต่อดงบังชินกิเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาก็ได้มาพร้อมกับเวทีที่ยิ่งใหญ่อลังการอย่างที่ไม่เคยพบเห็นในคอนเสิร์ตรอบที่ผ่านๆมาอีกด้วย


ในค่ำคืนนั้น ดงบังชินกิ นำเพลง ‘Stand By U’ ผลงานเพลงจากซิงเกิ้ลล่าสุด รวมทั้งเพลงฮิตอื่นๆอีกกว่า 32 เพลงมาร่วมปลุกกระแสความันส์ให้กับแฟนๆซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และด้วยโชว์ครั้งนี้นับเป็นโชว์ครั้งสุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ต ส่งผลให้สมาชิกต่างได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆได้รับชมกัน


ชเวกังชางมิน มาพร้อมกับเพลงร็อคอันแข็งแกร่ง เซียจุนซู มาพร้อมกับเพลง ‘XIAHTIC’ ส่วน ยูโนยุนโฮ มาพร้อมกับเพลง ‘CHECKMATE’, ยองอุงแจจุง และ มิคกี้ยูชอน ร่วมกันในเพลง COLORS~Melody and Harmony~ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่แฟนๆที่มาชมในโตเกียวโดมได้เห็นกันเป็นครั้งแรก


เซียจุนซู เปิดเผยหลังจบคอนเสิร์ต “เหมือนฝันเลยครับ หัวใจผมเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขครับ” เขากล่าวความรู้สึกกับโชว์ที่โตเกียวโดม


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2552 ดงบังชินกิ เริ่มทัวร์จาก โกเบ, ไซตามะ, ฟูกุโอกะ รวมอีกกว่า 9 เมืองใหญ่ทั่วประเทศญี่ปุ่น สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นของดงบังชินกิในครั้งนี้ พวกเขามีแฟนๆเข้าร่วมชมกว่า 250,000 คน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จในฐานะของศิลปินต่างชาติเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันที่ 2~6 กรกฏาคม 2552 ดงบังชินกิ เตรียมจัดงานภายใต้ชื่อ ‘TOHOSHINKI PREMIUM SHOWCASE 2009 in OMOTESANDO’ ขึ้นที่ OMOTESANDO HILLS Space Open และ HARAJUKU QUEST โดยภายในงานนี้ สมาชิกทั้งหมดยังได้มีส่วนร่วมในเบื้องหลังโดยตรงอีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top