Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อย่ารอช้า!! คุณอาจจะได้เป็น BABY VOX รุ่นใหม่ (2009-07-04)

โอกาสครั้งสำคัญมาถึงแล้ว  คุณอาจจะได้โกอินเตอร์ กลายเป็นศิลปินเกาหลีเพียงชั่วข้ามคืน กับกิจกรรม BABY VOX New Generation Audition


DR Music จับมือกับ D9 Asia, Asia Festa และ Siam Center ร่วมกันจัดกิจกรรมออดิชั่นครั้งประวัติศาตร์  BABY VOX New Generation Audition เพื่อเฟ้นหาเยาวชนคนเก่งจากประเทศไทยให้ไปโลดแล่นอยู่เหนือท้องฟ้าวงการบันเทิงแดนกิมจิ  ด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิก BABY VOX เกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงทั่วเอเชียและกลายเป็นไอดอลของใครหลายคนตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปัจจุบัน  นอกจากการได้เป็นนักร้องที่มีคุณภาพแล้ว  สมาชิกของ BABY VOX รุ่นใหม่ทุกคนจะมีโอกาสก้าวหน้าบนเส้นทางบันเทิงสาขาต่างๆ ตามรอยของรุ่นก่อนๆอีกด้วย  ซึ่งผู้ชนะเลิศจากการออดิชั่นครั้งนี้จะได้เป็นหนึ่งในสมาชิก BABY VOX คนใหม่ทันที โดยไม่ต้องเข้ารับการออดิชั่นอื่นๆใดอีกทั้งสิ้น 


ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถส่งใบสมัครที่แนบอยู่ในอัลบั้ม Best of BABY VOX ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมเพลงสุดฮิตของ BABY VOX ตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดปัจจุบัน จัดจำหน่ายในวันที่ 11 กรกฎาคม 2552 บริเวณงานแถลงข่าว และวันที่ 12 กรกฎาคม 2552 ที่ LOFT ชั้น 3 Siam Discovery เท่านั้น  โดยรายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้


11 กรกฎาคม 2552 แถลงข่าว (BABY VOX รุ่นใหม่เดินทางจากประเทศเกาหลี ร่วมงานแถลงข่าวเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมด้วยตัวเอง บริเวณเอเทรียม  Siam Center เวลา 17.00 น.)
12-16 กรกฎาคม 2552 ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารการสมัครที่ห้อง S Club ชั้น 4 Siam Center
18 กรกฎาคม 2552 ออดิชั่นรอบที่ 1 ณ ห้อง S Club ชั้น 4 Siam Center เวลา 11.00 น.
20 กรกฎาคม 2552 ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย
15 สิงหาคม  2552 ออดิชั่นรอบสุดท้าย  และประกาศผล สมาชิกใหม่ของ BABY VOX จากประเทศไทย


อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆแบบนี้หลุดลอยไป  สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ info@asiafesta.com หรือ www.asiafesta.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top